VTC tăng kênh kỷ lục, thỏa sức xem Ngoại hạng Anh

Kinh tếThứ Năm, 23/10/2014 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Những trận đấu của giải Ngoại hạng Anh được HLV Quang Huy bình luận cùng với những bộ phim “bom tấn” sẽ xuất hiện đều đặn trong 120 kênh của VTC.

(VTC News) - Những trận đấu đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh được HLV Quang Huy bình luận cùng với những bộ phim “bom tấn” sẽ xuất hiện đều đặn trong 120 kênh của VTC.

Đây là số lượng kênh truyền hình kỷ lục từ trước đến nay, trong đó hơn 20 kênh HD được Việt hóa tối đa các chương trình.
 
Kỷ lục số lượng kênh

Tính từ ngày 25/10/2014, Truyền hình số vệ tinh VTC bắt đầu tăng số lượng kênh truyền hình lên tới 120 kênh. Mức tăng được chia ra cụ thể như sau: kênh truyền hình độ nét cao HD đang có từ 15 kênh lên 20 kênh HD và kênh truyền hình độ nét tiêu chuẩn SD tăng lên đến 100 kênh.

Đây là sự kiện được ghi nhận là kỷ lục kênh truyền hình từ trước đến nay, vượt trội cả về số lượng kênh trong cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh, đồng thời về số lượng, chất lượng gói nội dung kênh truyền hình độ nét cao HD.

Trước đó, ngày 04/10/2014, tại trụ sở Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC, Công ty Viễn thông Quốc tế và Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng mở rộng dung lượng băng thông trên hạ tầng truyền dẫn vệ tinh Vinasat 1, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí của khán giả cả nước.
 
Tăng kênh chỉ mất vài phút dò lại

Sau sự kiện phóng vệ tinh Vinasat 1 thành công vào năm 2008, VTC trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh độ nét cao HD đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phát sóng vệ tinh hiện đại nhất thế giới hiện nay DVB-S2. Việc bổ sung kênh truyền hình này được tiến hành nhờ nghiên cứu mới nhất của VTC về nhu cầu và thị hiếu khán giả.

Trong quá trình tăng kênh, khách hang có thể cần thực hiện thao tác dò quét chương trình trên đầu thu để thu được đầy đủ các kênh truyền hình của các gói kênh VTC và gói kênh HTV do Truyền hình số vệ tinh VTC phát sóng trên hạ tầng truyền dẫn vệ tinh VINASAT.
 

Một số kênh được VTC bổ sung thêm đợt tăng kênh này gồm: Star World HD, National Geographic HD, Disney Junior HD, Thuần Việt HD, HTVC Phim HD, VTV1 HD, Thông tấn xã Việt Nam, VTV2, VTV6, VTV9.


 

Tăng kênh, có gì mới?

Việc tăng kênh không chỉ có giá trị về lượng, mà đi kèm nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn, đổi mới.

Đầu tiên, Truyền hình số VTC đã mua bản quyền các trận cầu của giải Ngoại hạng Anh và Đức mùa 2014-2015 và 2015-2016. Khán giả có thể thưởng thức các trận cầu đỉnh cao trên kênh truyền hình vệ tinh độ nét cao VTC với bình luận viên Quang Huy, song song với các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu: Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cúp FA, vòng loại Euro 2016 trực tiếp trên gói kênh HTV của truyền hình số vệ tinh VTC với phí thuê bao tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, gói kênh HD - với những sự kiện văn hóa thể thao, giải trí hàng đầu thế giới cùng với những bộ phim bom tấn lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam sẽ mang đến nhiều phút thư giãn đầy ý nghĩa.

Bước đột phá trong lần tăng số lượng kênh kỷ lục này là VTC sẽ Việt hóa tối đa các chương trình, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng của mọi người dân.
 

Bộ thu vệ tinh thông minh VTC HD05i cho phép giải trí đa phương tiện trên nền Internet

Trong dịp này, VTC cũng cho ra mắt Bộ thu tín hiệu truyền hình số vệ tinh mới, model VTC HD05i được bổ sung thêm nhiều tính năng, tiện ích mới với công nghệ vượt trội và khác biệt của kỷ nguyên truyền thông số. Bộ thu vệ tinh VTC HD05i cho phép kết nối mạng Internet để sử dụng các ứng dụng mạng xã hội như xem video trực tuyến từ Youtube, chia sẻ hình ảnh từ Picasa, xem dự báo thời tiết Yahoo Weather…

Nhiều hơn thế, VTC HD05i còn có khả năng kết nối và hỗ trợ xem media và nghe nhạc với hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay từ ổ cứng, thẻ nhớ và ghi lại các chương trình đang phát sóng trực tiếp giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc ấn tượng nào.
Khuyến mại cực lớn

- Tặng đến 60 ngày thuê bao các gói kênh VTC + Gói kênh mới khi ĐĂNG KÝ MỚI bộ thu VTC.

- Tặng từ 3 đến 6 tháng thuê bao gói kênh HTV và Gói kênh mới khi GIA HẠN truyền hình số vệ tinh VTC.

Sản phẩm được bán tại các Showroom và đại lý ủy quyền của VTC trên toàn quốc. Thông tin chi tiết có thể liên hệ: 1900.1530 nhánh 1 – website: www.truyenhinhso.vn


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn