VTC tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 27

Thể thaoThứ Năm, 12/12/2013 05:57:00 +07:00

(VTC News) - Đối với mỗi VĐV giành HCV ở SEA Games 27, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC sẽ tặng thưởng 1 đầu thu VTC HD và 12 tháng thuê bao

(VTC News) - Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC và Ủy ban Olympic Việt Nam chính thức ký hợp đồng về việc tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27, cụ thể là tặng thưởng cho mỗi tuyển thủ đoạt HCV một đầu thu VTC HD kèm theo 12 tháng thuê bao. 


Không chỉ lãnh đạo đoàn đánh giá cao, mà các tuyển thủ đang trong giai đoạn cuối chuẩn bị cho SEA Games 27 đều bày tỏ sự phấn khởi trước thông tin đặc biệt này của VTC. Tuyển thủ 10 môn phối hợp Nguyễn Văn Huệ, ứng cử viên cho tấm HCV cho biết từ lâu bản thân anh cũng như gia đình ở quê đều thường xuyên xem các kênh của VTC, đặc biệt là thể thao. 
VTC ký hợp đồng tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 27 

Với tài trợ của VTC, anh sẽ có thêm động lực thiết thực để phấn đấu đoạt HCV mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam. Tương tự như thế, đô vật Vàng Nguyễn Thị Lụa cũng cho rằng đó là một món quà rất ý nghĩa ngay trước thềm SEA Games, nhất là lại với một hiện vật đặc biệt như vậy. 
Dù tại các sự kiện quốc tế, có rất nhiều hình thức quan tâm, khích lệ dành cho đoàn thể thao Việt Nam như thưởng “nóng” bằng tiền mặt, hay hình thức bảo hiểm, dinh dưỡng, tuy nhiên với tài trợ của VTC, đây là lần đầu tiên các tuyển thủ có cơ hội nhận phần thưởng là một sản phẩm hiện thân cho hội tụ công nghệ hiện đại phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thông tin, giải trí.
Đầu thu VTC HD dành tặng thưởng cho các tuyển thủ Việt Nam đoạt HCV trên đất Myanmar là dạng sản phẩm truyền hình độ nét cao, được VTC tích hợp công nghệ mới Mpeg4, với tống số lượng chương trình phát sóng trên hạ tầng truyền dẫn vệ tinh Vinasat lên tới hơn 100 kênh. Trong đó có 15 kênh HD, cùng 15 kênh thuộc nhóm HTV mà người xem có thể thưởng thức nhiều giải đấu thể thao đỉnh cao gồm cả giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Đáng chú ý, nhằm đảm bảo số lượng tuyển thủ tối đa nhất có thể, VTC đã thống nhất phương thức trao thưởng  cho tất cả các tuyển thủ đoạt HCV mỗi người  1 đầu thu VTC HD kèm theo 12 tháng thuê bao miến phí không phân biệt môn cá nhân hay môn tập thể hay nội dung thi đấu đồng đội. Mỗi bộ quà có giá trị tương ứng với 3.390.000 đồng.
Việc tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 27 tiếp tục khẳng định sự quan tâm, đồng hành ngày càng hiệu quả  của VTC đối với sự nghiệp phát triển thể thao Việt Nam, nhất là ở các sự kiện quốc tế lớn.
Cùng đó, cũng như các kỳ Đại hội trước, ngay từ tháng 10, VTC đã triển khai các chương trình chuyên biệt về SEA Games 27, đoàn thể thao Việt Nam trên các kênh sóng truyền hình, báo Thể thao 24h, báo điện tử VTC News. Mới đây, VTC đã cử một đoàn cán bộ sang Myanmar làm nhiệm vụ “tiền trạm”nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc tác nghiệp tại Đại hội. 
Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Lâm Quang Thành:
“Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm đặc biệt mà VTC dành cho đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 27, và việc tài trợ trao thưởng cho các tuyển thủ giành HCV chắc chắn sẽ là một nguồn cỗ vũ, khích lệ lớn cho cả đoàn phấn đấu hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 3 toàn đoàn. 
Cũng phải nói thêm rằng, không phải đến bây giờ mà từ nhiều năm nay, VTC đã luôn sát cánh với thể thao Việt Nam, rõ nhất ở các sự kiện quốc tế lớn, bằng việc thông tin, tuyên truyền, quảng bá rất đầy đủ, sâu sắc qua các phương tiện của mình, từ truyền hình, báo in, báo điện tử”.
Tổng Giám đốc TCT Truyền thông Đa phương tiện VTC Nguyễn Xuân Cường: 
“Ngay từ kỳ SEA Games 2005, VTC đã luôn đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong tất cả các sự kiện lớn với một lực lượng cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên đông đảo, nối cầu truyền hình Hà Nội với các địa điểm tổ chức, phản ánh  đầy đủ, đa dạng, sinh động các hoạt động của đoàn thể thao Việt Nam. Tiếp nối tinh thần ấy, VTC coi SEA Games 27  cùng hành trình tranh tài của đoàn thể thao Việt Nam là một “chiến dịch” được ưu tiên và tập trung tối đa. 
Qua việc tài trợ trao thưởng cho các tuyền thủ đoạt HCV, chúng tôi muốn góp phần khích lệ, động viên tinh thần thi đấu cho đoàn thể thao Việt Nam”.


P.G
Bình luận
vtcnews.vn