VTC Pay nâng cấp thành công Cổng Quốc tế mới tương thích chuẩn bảo mật PCI DSS

Kinh tếThứ Hai, 30/11/2015 09:32:00 +07:00

Sử dụng Cổng thanh toán Quốc tế VTC Pay khách hàng có thể thực hiện thanh toán tại mọi thời điểm, mọi nơi và còn được đảm bảo an toàn bảo mật thông tin dữ liệu.

(VTC News) - Vừa qua, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã nâng cấp thành công Cổng thanh toán Quốc tế mới: thanh toán bằng thẻ Quốc tế (VISA, MasterCard, JCB) nhanh hơn, nhận kết quả giao dịch chỉ sau 2-5 giây, đảm bảo an toàn bảo mật dữ liệu thẻ theo tiêu chuẩn bảo mật Quốc tế PCI DSS.

Với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ cũng như đầu tư chiều sâu cho công nghệ, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã nâng cấp thành công Cổng thanh toán Quốc tế mới đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu Thế giới – PCI DSS. Nhờ đó, giao dịch qua các thẻ quốc tế thông dụng như thẻ VISA, MasterCard, JCB được thực hiện nhanh hơn, dễ dàng và an toàn hơn.

 
Thanh toán bảo mật và an toàn hơn

Sử dụng Cổng thanh toán Quốc tế VTC Pay khách hàng có thể thực hiện thanh toán tại mọi thời điểm, mọi nơi và còn được đảm bảo an toàn bảo mật thông tin dữ liệu thẻ cũng như yếu tố rủi ro được giảm tới mức thấp nhất. Nhờ việc thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu bảo mật của tiêu chuẩn bảo mật Quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard). Đây là một trong những chứng chỉ quan trọng được nhiều tổ chức cung cấp thẻ lớn trên thế giới áp dụng cho các thành viên để bảo đảm tiêu chuẩn an toàn và bảo mật cho khách hàng.

Cổng thanh toán VTC Pay được chứng nhận bảo mật PCI DSS do Trustwave trao tặng tháng 5/2015.
Cổng thanh toán VTC Pay được chứng nhận bảo mật PCI DSS do Trustwave trao tặng tháng 5/2015. 

Đại diện VTC Pay, ông Trần Quang Việt, Giám đốc trung tâm Thanh toán Điện tử (VTC Pay) cho biết: “Nhận thức được tầm quan trọng của PCI DSS trong việc cung cấp các dịch vụ thanh toán qua thẻ đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, VTC Pay đã thực hiện chuẩn hóa hệ thống ngay từ rất sớm. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều nguồn lực và thời gian để xây dựng và duy trì hệ thống tường lửa để bảo vệ dữ liệu thẻ, bảo vệ dữ liệu thẻ thanh toán khi lưu trữ trên hệ thống đồng thời đầu tư phát triển hạ tầng mạng.… để đáp ứng được 12 yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn PCI DSS. Việc đạt chuẩn PCI DSS đã phần nào nói lên mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ thanh toán an toàn và tiện ích. Tại VTC Pay sự an tâm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”.

Thanh toán “4 trong 1”- Nhận kết quả giao dịch chỉ sau 2-5 giây

Không chỉ đảm bảo an toàn bảo mật cho các giao dịch thanh toán trực tuyến mà VTC Pay còn luôn hướng tới sự thoải mái tiện lợi cho người dùng. Với Cổng thanh toán Quốc tế mới của VTC Pay quy trình thanh toán nhanh hơn, giảm lược tối đa các bước thanh toán . Thao tác được rút gọn tối đa “4 trong 1”, thay vì 4 bước như trước đây, thanh toán chỉ trên 1 giao diện đồng nhất.

Giao diện Cổng thanh toán Quốc tế mới thân thiện, thanh toán nhanh hơn
Giao diện Cổng thanh toán Quốc tế mới thân thiện, thanh toán nhanh hơn 

Ngoài việc rút ngắn các bước thanh toán, Cổng thanh toán Quốc tế VTC Pay còn được nâng cấp tốc độ xử lý các giao dịch. Chỉ 2 đến 5 giây sau khi thực hiện thanh toán, kết quả giao dịch sẽ được trả về cho chủ thẻ.

Thanh toán bằng thẻ Quốc tế qua VTC Pay khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ được xử lý nhanh chóng và hoàn toàn yên tâm không còn lo lắng về vấn đề mất cắp thông tin hay dữ liệu thẻ thanh toán.
 


Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn