VTC News truyền hình trực tiếp đêm tưởng niệm Đại tướng

VideoChủ Nhật, 13/10/2013 06:31:00 +07:00

(VTC News) - VTC News truyền hình trực tuyến chương trình âm nhạc "Ra đi và sống mãi", đêm nhạc tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

(VTC News) - Để tưởng nhớ và tôn vinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chương trình âm nhạc mang tên "Ra đi và sống mãi" được VTC News truyền hình trực tuyến từ kênh VTV6, VTV4 từ 20h15 ngày 13/10.

Theo ê-kíp sản xuất, chương trình bao gồm 5 phần: Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc nhỏ, Người thầy, Người đồng chí, Hòa bình và Những điều để lại. 
Trong đó, khán giả không chỉ trở về với những giai điệu quen thuộc từ xứ Quảng - quê hương Đại tướng mà còn được cảm nhận nhiều ca khúc hùng tráng ghi dấu những chiến công hiển hách của vị tướng tài ba một thời như: Quảng Bình quê ta ơi, Hò hụi, Liên khúc Giải phóng Điện Biên - Tiến về Hà Nội, Giai điệu tổ quốc...
Ngoài ra, trong chương trình, khán giả cũng được tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống đời thường, những sở thích, thói quen hàng ngày của Đại tướng qua những câu chuyện, lời kể của những người thân cận túc trực bên Đại tướng trong suốt thời gian qua. 
Chương trình được báo điện tử VTC News tiếp sóng truyền hình trực tiếp từ kênh VTV4 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn