VTC News trực tiếp cuộc chiến của học trò Hà Hồ, Mr Đàm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/10/2012 09:10:00 +07:00

VTC News tiếp sóng VTV3 liveshow 3 chương trình The Voice Vietnam, bắt đầu lúc 21h20 tối nay.

VTC News tiếp sóng VTV3 liveshow 3 chương trình The Voice Vietnam, bắt đầu lúc 21h20 tối nay.

>> TOÀN BỘ TIN, HÌNH ẢNH, CLIP VỀ CUỘC THI THE VOICE VIETNAM

Trong liveshow thứ ba sắp tới, trên 70% thí sinh chọn ca khúc tiếng Việt cho phần thi của mình. Từng tiết mục được đầu tư công phu, từ luyện tập vũ đạo cho các thí sinh có thế mạnh này như Thiều Bảo Trang, hay mời nghệ sĩ beatbox chơi cho tiết mục khá đặc biệt của Vũ Thanh Hằng (Hằng BingBoong), cho đến đầu tư cho nhóm bè lên đến 8 thành viên, và dàn dàn đây đến từ Nhạc viện TP.HCM lên đến 15 người.

Đội Hà Hồ còn nhận được sự hỗ trợ về việc bè phối từ hai giọng hát đã từng đạt giải cao trong cuộc thi Ngôi Sao tiếng hát truyền hình những năm trước trong hai tiết mục của Đào Bá Lộc và Thiều Bảo Trang.

21h20 tối nay: Trực tiếp liveshow 3 The Voice Vietnam
Những giọng hát khủng như Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn liệu có làm nên chuyện trong đêm liveshow đầu tiên của họ tối nay? 

Không những thế, trong buổi tập, các thí sinh còn được trang bị cả monitor headset để có thể nghe được âm thanh tốt nhất, từ đó có thể hát tốt hơn. Về trang phục biểu diễn của các thí sinh và hai huấn luyện viên, Ban tổ chức đã tin tưởng giao cho ba nhà thiết kế danh tiếng: Công Trí, Tuấn Trần và Anh Thư với mong muốn các thí sinh sẽ thật tự tin khi lên sân khấu.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3, và được VTC News tiếp sóng. Mời quý độc giả đón xem!



Ban Văn hoá - Giải trí

Bình luận
vtcnews.vn