VTC News tiếp sóng trực tiếp chung kết Đồ rê mí 2012

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/08/2012 08:14:00 +07:00

(VTC News) - Báo điện tử VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp chung kết chương trình Đồ rê mí 2012.

(VTC News) - Báo điện tử VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp chung kết chương trình Đồ rê mí 2012, bắt đầu lúc 20h15 tối nay 12/8, mời quý độc giả theo dõi.

Đêm chung kết là cuộc đối đầu của 4 thí sinh xuất sắc nhất là Lê Trần Nhật Tiến, Phan Gia Linh, Nguyễn Bích Hằng và Nguyễn Phạm Bảo Trân. Ngoài giải thưởng của chương trình, quán quân mùa Đồ rê mí 2012 sẽ có cơ hội được tham quan và giao lưu âm nhạc tại CLB Hello Music Land – Úc.

Trong 4 thí sinh có mặt trong cuộc tranh tài đêm chung kết, thì Lê Trần Nhật Tiến là cậu bé gây ra nhiều “sóng gió” nhất khi tiết mục Gặp mẹ trong mơ của cậu ở vòng thi trước bị cho là có sự can thiệp và dàn dựng một cách quá đà của người lớn.

Nhưng Nhật Tiến cũng chính là thí sinh sở hữu tố chất nghệ thuật bẩm sinh và giọng hát đầy nội lực, đây là cái tên hứa hẹn cho ngôi vị quán quân Đồ rê mí 2012.


Nhật Tiến là cậu bé gây nhiều sóng gió nhất, thí sinh nam duy nhất lọt vào chung kết Đồ rê mí 2012.

Bên cạnh đó thì Nguyễn Bích Hằng với tiết mục mở màn được đánh giá là “rất tự tin, xứng đáng là tiết mục mở màn” không chỉ của cả hai phần thi mà của cả mùa Đồ Rê Mí năm nay cũng là một đối thủ đáng gờm cho 3 thí sinh còn lại.

Sở hữu bản năng sân khấu hiếm có, cứ nghe thấy nhạc là nhún nhảy, lên sân khấu là miệng cười rất tươi, đặc biệt tập trung 100% vào phần biểu diễn của mình là những gì cô bé nhỏ tuổi nhất Nguyễn Phạm Bảo Trân mang tới cuộc thi.

Và cái tên cuối cùng tranh tài trong đêm chung kết là giọng hát trong trẻo cao vút, Phan Gia Linh, cô bé cũng được đánh giá cao không thua gì các thí sinh còn lại.

Trúc Ly - Bích Hằng - Gia Linh 

Ngoài ra 6 gương mặt đã bị loại ở những vòng thi trước sẽ một lần nữa xuất hiện trên sân khấu Đồ rê mí 2012.


Các thí sinh nhí sẽ có cơ hội được biểu diễn với các ca sĩ Văn Mai Hương, Đức Tuấn, Phương Thanh, Minh Thư.

Ban Văn hóa – Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn