VTC News tiếp sóng trực tiếp 'Cặp đôi hoàn hảo'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/10/2011 09:00:00 +07:00

VTC News tiếp sóng trực tiếp VTV3 chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo' đêm thứ 4 phong cách rock và dân gian với sự tham gia của 7 cặp đôi.

VTC News tiếp sóng trực tiếp VTV3 chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo' đêm thứ 4 phong cách rock và dân gian với sự tham gia của 7 cặp đôi.

Với phong cách rock và dân ca, theo như tin hậu trường, các cặp đôi sẽ tung nhiều chiêu trò hấp dẫn. Cuộc chạy đua của các cặp đôi ngôi sao ngày càng gay cấn.

Cặp đôi Phương Linh và GS Xoay trên sân khấu. 

Trong đêm thi này, ngoài Siu Black, Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng, vị giám khảo thứ 4 ngồi ghế nóng là nhạc sĩ Nguyễn Cường. Ông cho biết cũng rất để ý đến chương trình này. Từng tham gia làm giám khảo nhiều cuộc thi lớn, Nguyễn Cường với tài ăn nói của mình sẽ khiến cho Cặp đôi hoàn hảo đêm thứ 4 thêm màu sắc và hấp dẫn. Đặc biệt, phong cách rock và dân ca cũng là mảng âm nhạc quen thuộc trong sáng tác của Nguyễn Cường.

Thêm một điểm hấp dẫn của đêm thứ 4 là ngoài phần thi của các cặp đôi, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những màn trình diễn độc đáo của các cặp đôi khách mời. Trong đó có sự kết hợp của Phương Thanh và Thanh Thức. Họ sẽ thật lạ ở phong cách nhạc dân ca với một ca khúc của nhạc sỹ Hàn Châu mang tên Về quê ngoại.

Cặp đôi khách mời Phương Thanh và Thanh Thức 

Trong khi đó, “xấu lạ” Thảo Trang và rocker Phạm Anh Khoa sẽ ‘cặp đôi” cùng nhau trong một ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh được phối theo phong cách rock, sẽ được họ bật mí đến tận phút chót của chương trình. 

Ban Văn hóa - Giải trí Báo Điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn