VTC News tiếp sóng tập 5 Vietnam's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/09/2012 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sóng VTV3 tập 5 chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2012, trân trọng mời quý khán giả theo dõi.

(VTC News) - Báo điện tử VTC News tiếp sóng VTV3 tập 5 Tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2012. Chương trình diễn ra từ 20h10 đến 21h15 tối 16/9.

Sau 4 tập phát sóng với ngập tràn quảng cáo, những ghen ghét, đố kị khi bước chân vào ngôi nhà chung và những bài học kĩ năng hiếm hoi, 14 thí sinh tiếp tục cuộc hành trình chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam mùa thứ 3.

Nếu như ở tập 4 các thí sinh được học cách tạo dáng khi chụp ảnh với động vật, thì ở tập 5, những bất ngờ thú vị nằm ở phần các cô gái vốn đã không được đánh giá cao về nhan sắc tự làm mình xấu đi để tham gia phần catwalk “tự chế” ân tượng.

Các thí sinh tự trang điểm 

Cũng trong tập 5, các cô gái sẽ được học vũ điệu salsa, nhằm giúp giải phóng cơ thể bằng những động tác mềm dẻo. Nhưng bài học này có vẻ không đơn giản với các thí sinh, vì BGK đã tổng kết được rất nhiều thảm họa.

Gương mặt nào sẽ tỏa sáng để đi tiếp, gương mặt nào sẽ trở thành thảm họa hay nói lời chia tay cuộc chơi, tất cả sẽ có trong tập 5 của chương trình.

Ngay sau chương trình Vietnam’s Next Top Model, VTC News sẽ tiếp sóng tập cuối cùng của vòng thi Đối đầu cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt.


Ban Văn hóa – Giải trí VTC News

Bình luận