VTC News tiếp sóng tập 12 Vietnam's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/11/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Chúng tôi tiếp sóng VTV3 tập 12 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, từ 20h-21h20 tối nay 4/11.

VTC News tiếp sóng VTV3 tập 12 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, từ 20h-21h20 tối nay 4/11.

Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012 đã đi đến những chặng cuối cùng, 6 cô gái xuất sắc nhất sẽ có cuộc cạnh tranh quyết định cuối cùng vào tối nay để chọn ra 5 tấm vé tới casting cho tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân/Hè 2013.
 
Việc Nguyễn Ngân phải dừng cuộc chơi ở tập phát sóng trước đã đi lại khá nhiều tiếc nuối, cô gái này phải ngậm ngùi chia tay cuộc thi khi cơ hội được sải bước tại một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới đang gần hơn bao giờ hết.
Sau 11 tập phát sóng với hàng loạt những kĩ năng về catwalk, chụp hình, diễn xuất, ứng xử với truyền thông…được bộ tứ giám khảo trang bị, tập phát sóng tối nay 6 cô gái bắt đầu quá trình học tiếng Anh và thực hiện những concept chụp hình yêu cầu cao hơn nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chuyến xuất ngoại đầu tiên dưới vai trò người mẫu.
Cùng chờ đợi xem trong số 6 cái tên: Kha Mỹ Vân, Cao Thiên Trang, Dương Thanh, Ngọc Thúy, Mai Giang, Nhã Trúc, gương mặtnào sẽ dừng cuộc chơi trước cơ hội lớn trong nghề này, và liệu những gì nhà sản xuất và bộ tứ trang bị đã đủ để các cô gái sải bước trên sàn catwalk quốc tế.

Ban Văn hóa - Giải trí
Bình luận
vtcnews.vn