VTC News tiếp sóng tập 1 Vòng Giấu mặt The Voice 2013

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/05/2013 09:15:00 +07:00

VTC News tiếp sóng tập 1 Vòng Giấu mặt của mùa The Voice thứ hai, hứa hẹn nhiều hấp dẫn từ VTV3, bắt đầu từ 21 giờ 20 tối nay (19/5).

VTC News tiếp sóng tập 1 Vòng Giấu mặt của mùa The Voice thứ hai, hứa hẹn nhiều hấp dẫn từ VTV3, bắt đầu từ 21 giờ 20 tối nay (19/5).

Đánh giá về dàn thí sinh năm nay, huấn luyện viên Mỹ Linh cho rằng các bạn thí sinh có rất nhiều tiềm năng và kĩ thuật tốt. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng năm nay chất lượng thí sinh nhìn chung cao hơn năm ngoái.

Nếu như ở mùa đầu tiên, The Voice Vietnam thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả bởi những gương mặt đình đám như Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh… thì trong mùa thi năm nay, khán giả sẽ gặp lại những cái tên quen thuộc bước ra từ những cuộc thi ca hát khác như: Sao Mai điểm hẹn, Việt Nam Idol, Việt Nam's Got Talent.

Thí sinh The Voice Vietnam 2013
Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh, ban tổ chức chương trình năm nay đã mời chuyên gia thanh nhạc nổi tiếng người Mỹ Tim Johnson đến trực tiếp huấn luyện cho từng thí sinh.  
Một số thí sinh còn thể hiện rất xuất sắc các ca khúc do chính mình sáng tác và tự chơi nhạc cụ cho phần thi của mình, có thí sinh còn thử nghiệm với thể loại nhạc “khó nhằn” như Opera… Vì thế, The Voice Vietnam năm nay sẽ là một sân chơi nhiều màu sắc với nhiều giọng ca khủng và những gương mặt không kém phần cá tính.

Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh, ban tổ chức chương trình năm nay đã mời chuyên gia thanh nhạc nổi tiếng người Mỹ Tim Johnson đến trực tiếp huấn luyện cho từng thí sinh. Ông từng dạy thanh nhạc cho nhiều người nổi tiếng trên thế giới và đã tham gia giảng dạy tại nhiều quốc gia. Đến với The Voice Vietnam, Tim áp dụng phương pháp sư phạm hoàn toàn mới, phù hợp với các thí sinh.

4 Huấn luyện viên của The Voice mùa thứ 2. 

Tim cho biết: “Tôi cho rằng, cơ thể của mỗi người đều là nhạc cụ. Điểm khác biệt duy nhất giữa “nhạc cụ” cơ thể và các loại nhạc cụ khác chính là nó có thể thay đổi theo thời gian.

Chính vì vậy, bên cạnh việc trang bị kỹ thuật thanh nhạc, tôi luôn dạy cho các em cách giữ gìn chất giọng thật tốt qua việc luyện tập các động tác thể dục cho cơ thể. Ngoài ra, tôi luôn tạo sự thoải mái để các em tự nhiên phát huy hết nội lực của bản thân mình”.

Đây là lần đầu tiên Tim đến Việt Nam để thực hiện giảng dạy cho chương trình The Voice Vietnam. Ông sẽ đồng hành và hướng dẫn các thí sinh suốt thời gian họ tham gia chương trình.

12 gương mặt, 12 giọng ca với phong cách hoàn toàn khác nhau sẽ mở đầu chương trình The Voice Vietnam. Nhiều bất ngờ ấn tượng sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị.

Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt sẽ phát sóng vào lúc 21g30 tối nay (19/5) trên kênh VTV3 và được VTC News tiếp sóng trực tiếp. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News


Bình luận
vtcnews.vn