VTC News tiếp sóng kết quả chung kết 1 The Voice

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/09/2012 09:18:00 +07:00

VTC News tiếp sóng trực tiếp chương trình công bố kết quả liveshow 1 vòng chung kết The Voice Vietnam, bắt đầu lúc 21h20 tối nay 30/9.

VTC News tiếp sóng trực tiếp chương trình công bố kết quả liveshow 1 vòng chung kết The Voice Vietnam, bắt đầu lúc 21h20 tối nay 30/9.


Ở đêm liveshow đầu tiên diễn ra Chủ nhật tuần trước (23/9), hàng loạt giọng hát nổi bật của The Voice Vietnam như Hương Tràm, Kim Loan, Dương Trần Nghĩa, Đặng Thu Thuỷ, Nguyễn Khánh Phương Linh, Nguyễn Thuỳ Linh,… đã thể hiện khá tốt phần trình diễn của mình.

Do đó trong đêm công bố kết quả tối nay, chắc chắn hai huấn luyện viên Thu Minh và Trần Lập sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định chọn ai là người đi tiếp vào những liveshow sau.

Phạm Thị Hương Tràm được cho là sẽ giành cơ hội đi tiếp thông qua bình chọn của khán giả hoặc được Thu Minh chọn. 

Theo quy định, trong đêm công bố kết quả của liveshow thứ nhất, hai thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Kết quả bình chọn sẽ được tính riêng theo từng đội, không ảnh hưởng đến kết quả của đội khác.

Sau đó, Trần Lập và Thu Minh sẽ chọn ra hai thí sinh xứng đáng nhất trong năm thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi.

Ba thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong tốp này sẽ nhận được cơ hội thứ hai, tiếp tục phần thi hát sing-off – biểu diễn một bài đơn ca bất kì. Từ đó, hai huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong tốp nguy hiểm của đội mình để giữ lại cuộc thi, các thí sinh còn lại sẽ phải ra về.


Ban Văn hoá – Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn