VTC News 10 tuổi: Kỳ vọng sải cánh bay cao

Lời chúc mừng VTC News 10 năm - Sứ mệnh của VTC News từ khi thành lập tới dấu mốc của chặng hành trình 10 năm không thay đổi, đó là 'Dân sinh, nhân ái, đến cùng vấn đề', thể hiện đúng tinh thần slogan 'Hơi thở cuộc sống'.

VTC News 10 tuổi: Kỳ vọng sải cánh bay cao
Chuc mung 10 nam VTC News 1

Trong những năm qua, Báo Điện tử VTC News luôn đồng hành với sự phát triển của Thành phố Cảng, với nhiều tin bài phản ánh cổ vũ sự phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng quốc phòng an ninh vững mạnh trong giai đoạn phát triển, hội nhập sâu rộng với thế giới và khu vực.

Đặc biệt, VTC News luôn quan tâm tới việc Đảng bộ, chính quyền và quân dân thành phố thực hiện các Nghị quyết 1 của Đảng, chú trọng đến những mục tiêu, định hướng phát triển thành phố Hải Phòng. VTC News liên tục tuyên truyền cổ vũ, động viên kịp thời về sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Thành phố, nỗ lực của các sở, ngành, chức năng, cấp ủy Đảng.

Bên cạnh đó, Báo Điện tử VTC News cũng có những bài viết phản ánh những tồn tại, bất cập trong thực tế, giúp lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, các sở, ngành chức năng liên quan của thành phố kịp thời nắm bắt thông tin, để sớm có sự chỉ đạo, giải quyết kịp thời, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố.

Những tin bài về Hải Phòng được VTC News phản ánh có sức lan tỏa rộng tới bạn đọc trong và ngoài nước, cũng như bạn đọc thành phố Cảng, góp phần tạo niềm tin, phấn khởi, sự đồng thuận cao của nhân dân đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Báo Điện tử VTC News, thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành phố, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên chức và người lao động của quý Báo đã luôn đồng hành, cổ vũ đối với sự phát triển của Thành phố Hải Phòng.

Chuc mung 10 nam VTC News 2

“Những năm qua, cùng với hơn 150 Văn phòng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn Thành phố, Báo điện tử VTC News, đã tuân thủ tốt các quy định pháp luật Nhà nước về hoạt động văn phòng đại diện; khai thác được nhiều tuyến đề tài hay, đậm tính xã hội – dân sinh, đặc biệt là các tin, bài viết về TP.HCM.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập báo, tôi xin chúc toàn thể cán bộ, phóng viên của Báo mạnh khỏe, công tác tốt. Mong VTC News phát huy hơn nữa các thế mạnh, hiện đại hóa cơ sở vật chất, đa dạng hóa nội dung, cách thức trình bày phù hợp với xu thế báo chí hiện đại để tiếp tục là một tờ báo được sự tin yêu của bạn đọc.

Chuc mung 10 nam VTC News 3

Mỗi ngày tôi thường dành thời gian lên mạng để vào trang VTC News. Đây là tờ báo điện tử đẹp về hình thức, nhanh nhạy về thời sự, nhiều bài phân tích bình luận có chiều sâu, có tính phát hiện về những vấn đề đang được xã hội quan tâm. Chặng đường mười năm qua của VTC News là một cuộc dấn thân sôi nổi, năng động để xây đắp những giá trị cốt lõi làm nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của tờ báo.

VTC News đã có những đóng góp quan trọng đối với hoạt động nghị trường. Theo sát chuyển động của Quốc hội, chuyển tải đầy đủ, kịp thời, sinh động thông tin đến với cử tri và nhân dân cả nước.

Nhân kỷ niệm 10 năm VTC News, chúc báo nhanh chóng vươn lên về mọi mặt, phấn đấu trở thành một thương hiệu truyền thông mạnh và luôn xứng đáng với lòng tin của Đảng, Nhà nước, của thế hệ trẻ và người dân.

Chuc mung 10 nam VTC News 4

Nhìn lại 10 năm hình thành và phát triển, mặc dù còn non trẻ trong làng báo chí Việt Nam, nhưng VTC News đã thể hiện được sự năng động, sáng tạo trong hoạt động của mình, vừa cập nhật kịp thời tin tức thời sự chính trị, vừa phản ánh đa dạng các vấn đề xã hội, dân sinh, thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả cả nước.

Đặc biệt, Báo đã rất sáng tạo trong hoạt động kinh tế báo chí, nhanh chóng lọt vào số ít cơ quan báo chí của cả nước tự chủ về tài chính, tạo điều kiện quan trọng giúp cho Báo tồn tại và ngày càng phát triển.

Là người đồng hành cùng với Báo từ những ngày đầu thành lập, cũng như chứng kiến những khó khăn, gian khổ mà Báo đã vượt qua, tôi thực sự vui mừng với những thành quả mà Báo đạt được ngày hôm nay.

Với truyền thống năng động, sáng tạo, với kinh nghiệm được tích lũy và vị thế mới đang có, tôi tin tưởng VTC News tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng vươn lên để ngày càng phát triển, trở thành tờ báo điện tử ngày càng cập nhật, phong phú về thông tin, hiện đại về công nghệ, hấp dẫn về hình thức thể hiện, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự mong đợi của độc giả cả nước.

Xin chúc mừng VTC News tự tin bước sang giai đoạn phát triển mới!

Chuc mung 10 nam VTC News 5

Nhân dịp Báo điện tử VTC News tròn 10 tuổi, tôi xin gửi lời chúc mừng tới các đồng chí Lãnh đạo Báo, toàn thể đội ngũ cán bộ, Phóng viên, Biên tập viên, Ban biên tập và bạn đọc báo Báo điện tử VTC News.

Sau 10 năm nỗ lực, VTC News ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành với những bước phát triển rực rỡ ghi dấu ấn trên mọi lĩnh vực Kinh tế, Chính trị, Văn hóa, Xã hội và khẳng định vị trí là một trong những tờ báo điện tử hàng đầu ở Việt Nam.

Với tư cách là Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng – Bộ Y tế, tôi ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và có trách nhiệm của VTC News trong 10 năm qua luôn đồng hành với ngành y tế trong việc thực hiện tuyên truyền phổ biến thông tin đường lối chính sách, kiến thức chăm sóc sức khỏe phục vụ tốt công tác và bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tôi nhìn theo dấu chân của các bạn đồng hành trong cuộc chiến đấu cùng các y bác sĩ và nhân viên y tế với hàng loạt bệnh dịch đã bùng phát ở nước ta. Tôi cũng nhìn thấy hình ảnh các bạn giúp đỡ hỗ trợ cho hành trình trị bệnh của hàng trăm, hàng nghìn bệnh nhân nghèo, đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đặc biệt, việc lên tiếng trong cuộc chiến bảo vệ các y bác sĩ, nhân viên y tế trước bạo lực, côn đồ và hành vi hành hung bạo hành y tế thời gian gần đây…

Qua những việc đó, một lần nữa, tôi xin cảm ơn sự đồng cảm, chung sức của các bạn và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành ngày càng chặt chẽ của Báo với ngành Y tế trong việc thực hiện nhiệm vụ đầy trách nhiệm nhưng vô cùng cao quý và vinh dự này.

Chuc mung 10 nam VTC News 6

10 năm, Báo điện tử VTC News đã truyền tải những tin tức về Việt Nam và thế giới tới bạn đọc một cách chính xác, có ích. Chúng tôi hy vọng rằng báo điện tử của các bạn sẽ tiếp tục sứ mệnh cao cả của mình trong những năm tiếp theo. Nhân dịp này, Đại sứ quán Bỉ bày tỏ lời cảm ơn chân thành về sự hỗ trợ của các bạn trong việc đưa tin đối với nhiều sự kiện văn hóa mà chúng tôi đã tổ chức trong những năm qua. Chúng tôi xin chúc các bạn ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong những năm tới với việc phát huy tính năng động và sự sáng tạo của người Việt Nam. Chúng tôi xin chúc VTC News ngày một thành công và mong rằng những giá trị của báo chí như khách quan, độc lập và đa chiều sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong quá trình phát triển.

Chuc mung 10 nam VTC News 7

Có thể nói, thời gian qua, hoạt động thông tin trên các lĩnh vực của VTC News tại thành phố Cần Thơ khá phong phú, đa dạng, đúng định hướng. Nội dung thông tin trên nhiều lĩnh vực, qua đó đã “tiếp sức” rất tốt cho địa phương trong thông tin, quảng bá về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, an ninh trật tự, kết quả chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp thành phố, góp phần quan trọng trong việc lan tỏa thông tin về Cần Thơ đến bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tin tưởng rằng, thời gian tới, VTC News tiếp tục quan tâm, có nhiều thông tin quảng bá hình ảnh thành phố Cần Thơ đến với công chúng, phản ánh những mặt tích cực, những mặt chưa tốt trên mọi lĩnh vực đời sống kinh tế-xã hội, giúp thành phố ngày càng phát triển tốt hơn.

Chuc mung 10 nam VTC News 8

Hằng ngày, ngoài theo dõi thông tin trên báo của tỉnh nhà, tôi còn đọc báo VTC News. Những thông tin thời sự được cung cấp từ VTC News rất kịp thời và hữu ích. Ngoài giúp chúng tôi biết được các định hướng quan trọng của Trung ương, VTC News cũng cung cấp nhiều thông tin về phát triển khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Từ đó, chúng tôi có thêm định hướng trong phát triển của tỉnh nhà.

Hiện Sóc Trăng đang đẩy mạnh kêu gọi, thu hút đầu tư, chúng tôi cũng mong muốn thời gian tới, VTC News sẽ có nhiều bài viết để giúp giới thiệu về thế mạnh, tiềm năng của Sóc Trăng đến nhiều bạn đọc trong cả nước, nhất là đến các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội để phát triển kinh tế tại tỉnh Sóc Trăng cũng như khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Chuc mung 10 nam VTC News 9

Xin kính chúc toàn thể lãnh đạo và anh em Báo điện tử VTC News sức khỏe, hạnh phúc. Thời gian 10 năm, VTC News đã đóng góp lớn với vai trò truyền tải, phản ánh các thông tin, định hướng theo chủ trương, chính sách và pháp luật của Nhà nước tại địa bàn.

Hy vọng, giữa địa phương và báo sẽ phối hợp chặt chẽ hơn trong thời gian tới, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền chính sách và pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Chuc mung 10 nam VTC News 10

Hân hoan chúc mừng TBT Ngô Văn Hải và các nhà báo, anh chị em Báo điện tử VTC News và rất trân trọng về những nỗ lực gắn bó, phục vụ bạn đọc, phục vụ nhân dân trong chặng đường 10 năm (6/7/2008 – 6/7/2018) của Báo điện tử VTC News.

Mười năm qua, với tinh thần đến với bạn đọc, vì bạn đọc, VTC News đã tạo được uy tín và chỗ đứng trong lòng bạn đọc và đông đảo nhân dân. Tình cảm, niềm tin của bạn đọc, đông đảo nhân dân dành cho VTC News là tài sản vô cùng quý giá, là tài sản lớn nhất mà các bạn tự hào đã bền bỉ, nỗ lực vượt khó để có được.

Chúc các bạn tiếp tục gắn bó với bạn đọc, gắn bó với nhân dân, phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn đọc và nhân dân, có nhiều cách làm sáng tạo, nêu được những giải pháp đặc sắc để Việt Nam vượt lên trở thành nước văn minh, tiên tiến trong Thời đại Trí Tuệ Nhân Tạo, và góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Tôi đặt niềm tin vào các bạn.

Chuc mung 10 nam VTC News210

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), tôi xin gửi lời chúc mừng đặc biệt đến Báo điện tử VTC News nhân cột mốc đặc biệt “Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10”.

Trong suốt quá trình hoạt động, VTC News đã luôn hoàn thành tốt vai trò là kênh truyền thông uy tín, đa dạng và có tính lan tỏa cao như chính câu slogan “Hơi thở cuộc sống” của mình. Đặc biệt, trước một “ma trận” về thông tin như hiện nay, vai trò của những kênh thông tin uy tín như VTC News đã phát huy hơn bao giờ hết khi giúp cho đọc giả có được nguồn thông tin nhanh chóng, đáng tin cậy, minh bạch và chính xác.

VTC News đã thực sự trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và bạn đọc nói chung cũng như người tiêu dùng nói riêng; giúp cho những thông điệp của doanh nghiệp được đưa đến công chúng ngày một hiệu quả hơn và ngược lại, cũng gia tăng sự tương tác của công chúng với doanh nghiệp.

Trong thời gian tới, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng VTC News sẽ là “từ khóa” quen thuộc hàng đầu của đọc giả Việt Nam khi tìm kiếm các nguồn thông tin uy tín và chuyên nghiệp. Chúc cho VTC News sẽ tiếp tục phát triển và để lại nhiều dấu ấn tốt trong lòng công chúng và bạn đọc gần xa!

Chuc mung 10 nam VTC News 11

Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập Báo điện tử VTC News (7/7/2008 – 7/7/2018), Tập đoàn Vingroup xin gửi lời chúc mừng tới tập thể Ban Biên tập, phóng viên, cán bộ nhân viên Quý báo!

10 năm không phải là quãng thời gian dài đối với một tờ báo, song VTC News đã khẳng định được vị trí xứng đáng trong nền báo chí Cách mạng Việt Nam. Báo đã cung cấp cho độc giả nhiều tin bài có giá trị, nhanh nhạy và sống động về mọi mặt của xã hội với góc tiếp cận độc đáo, đúng như thông điệp “Hơi thở cuộc sống” của mình.

Xin được trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của VTC News đối với Tập đoàn Vingroup nói riêng và cho cộng đồng nói chung, bởi những thông tin chính xác và hữu ích của Quý báo đã phản ánh chân thực mọi vấn đề của đời sống, góp phần giúp cho xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Chúc tập thể Tòa soạn VTC News sức khỏe, hạnh phúc và thành công, tiếp tục mang tới cho bạn đọc nhiều bài báo “đúng, trúng, hay” hơn nữa như tôn chỉ mục đích mà báo đã lựa chọn!

Chuc mung 10 nam VTC News 12

Giữa Hưng và VTC News có mối quan hệ khá thân tình.Hưng rất thích cách đưa tin của báo VTC News. Giữa những sự kiện xảy ra, rất nhiều đơn vị truyền thông khai thác nhưng các phóng viên của báo luôn lựa chọn cách nhìn gai góc nhất, thẳng thắn nhất, trực diện nhất. Đặc biệt, VTC News luôn đấu tranh vì lẽ phải, kiên quyết tìm ra sự thật và bảo vệ những người vô tội.

Cảm ơn VTC News luôn đồng hành cùng Hưng và nhiều nghệ sĩ khác trong suốt 9 năm qua. Bước sang năm thứ 10, Hưng hy vọng báo sẽ phát triển hơn nữa và luôn nhận được tình cảm quý mến từ độc giả.

Chuc mung 10 nam VTC News 13

Suốt những năm vừa qua, VTC News luôn nằm trong danh sách những tờ báo uy tín nhất mà Hà tin tưởng nhất để chia sẻ những thông tin về dự án mới, và cả những câu chuyện riêng tư, thầm kín.

Sự tin tưởng của Hà không chỉ đến từ đội ngũ phóng viên, biên tập viên có trình độ chuyên môn cao, mà còn cả những hoạt động từ thiện ở những tỉnh vùng cao, khó khăn nhất, hiểm trở nhất.

Là một người làm mẹ, Hà thực sự rất cảm động trước tấm lòng của tập thể VTC News đối với các em nhỏ. Hà mong rằng có dịp kết hợp những hoạt động thiện nguyện của mình và báo điện tử VTC News để công tác này ngày càng hiệu quả, có sức lan toả.

Rất mong VTC News sau 10 năm ngày càng phát triển, ngày càng có thêm nhiều thành tựu mới, và luôn là một trong những tờ báo đáng đọc nhất Việt Nam.

Chuc mung 10 nam VTC News 14

Năm 2016, sau khi hoàn thành công việc người mẫu trình diễn, MC, quản lý gian hàng tại Lễ hội Áo dài, tôi gần như bị kiệt sức. Lúc đó, tôi từ chối mọi lời mời tham gia sự kiện, tạm hoãn lại mọi kế hoạch trong công việc để dành một vài ngày nghỉ ngơi hoàn toàn. Thế nhưng, ngay sau đó là thời điểm cả miền Trung chìm trong biển nước vì cơn bão lũ lịch sử. Nhận được lời mời tham gia đoàn từ thiện tới vùng rốn lũ Hương Khê (Hà Tĩnh) từ báo điện tử VTC News, ngay lập tức, tôi đồng ý mà không chút do dự. Nhờ đồng hành cùng báo điện tử VTC News, tôi mới có dịp thấu hiểu nỗi đau đớn tận cùng với những bà con vùng lũ. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được tự tay trao những món quà ý nghĩa cho những người dân đang gặp khó khăn.

Nhân dịp VTC News tròn 10 tuổi, tôi chúc VTC News tiếp tục là tờ báo uy tín, nhân văn, không thể thiếu đối với độc giả. Chúc các anh chị phóng viên luôn vững tay bút để đưa tới những thông tin chân thực nhất, khách quan nhất tới với công chúng.

Báo VTC News
MR.T
07.07.2018
Nguồn: