VTC: Mang công nghệ hiện đại nhất đến Telecomp 2013

Kinh tếThứ Bảy, 16/11/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - VTC sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ công nghệ hiện đại nhất.

(VTC News) - Tại triển lãm này, VTC sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ công nghệ hiện đại nhất.

Từ ngày 20 đến 23/11/2013, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ Thông tin quốc tế lần thứ 15 – Telecomp 2013 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công  ty Truyền thông Đa phương tiện VTC sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ công nghệ hiện đại nhất.

Là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tổng Công  ty Truyền thông Đa phương tiện VTC đã sẽ góp mặt 4 đơn vị thành viên là  Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom), Công ty Cổ phần VTC Dịch vụ Di động (VTC Mobile), Công ty VTC Dịch vụ Truyền hình số (VTC Digital) cùng Công ty VTC Giải trí đa phương tiện (VTC Entertainment) mang những sản phẩm, dịch vụ ưu tú nhất của mình tới triển lãm.

vtc
Mô hình gian hàng của VTC tại Telecomp 2013  
Với các mục đích tiếp cận và quảng bá trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ của VTC tới tập khách hàng tiềm năng: Những người yêu thích Truyền hình – Công nghệ và Nội dung số, giới thiệu tới cộng đồng những sản phẩm dịch vụ nổi bật của VTC, đồng thời tạo cơ hội để khách hàng và VTC gặp gỡ, giao lưu và tương tác trực tiếp, tạo hiệu quả tối ưu cho việc cung cấp các dịch vụ hiện tại và tương lai, quảng bá tối ưu hình ảnh VTC nhằm tạo thương hiệu VTC vững mạnh tới khách hàng, và cộng đồng xã hội

Tổng Công ty VTC và các đơn vị thành viên sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị về các sản phẩm, dịch vụ mình mang tới. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể tới các game online trên PC và mobile do VTC Intecom và VTC Mobile cung cấp.

Các dịch vụ thanh toán cước 365, ví điện tử và máy bán hàng tự động VTC Pay của VTC Intecom, dịch vụ truyền hình đa nền tảng Multiscreen, Truyền hình độ nét cao HDTV, 3DTV cùng công nghệ OTT, VOD, VTC Play của VTC Digital, đầu thu thông minh đa tính năng ZTV – VTC Entertainment cùng những chương trình đặc sắc của Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình Kids&FamilyTV – VTC11.

Với những nội dung đó, các đơn vị của VTC sẽ tham gia Triển lãm Telecomp 2013 bằng nhiều hình thức tổ chức phong phú như: Tổ chức gian hàng để trình diễn sản phẩm và dịch vụ, các chương trình, hoạt náo, sự kiện với sự tham  gia của những MC, ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng, trình chiếu các trailer, clip trên màn hình chung của gian hàng và đặc biệt là phần Bốc thăm lựa chọn khán giả may mắn sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị.

Tham gia Triển lãm này, dự kiến các sản phẩm nổi bật của VTC sẽ tiếp cận 12.000 khách tham quan và có cơ hội tiếp cận trực tiếp đối tượng trẻ, từ 17 – 30 tuổi, chính là tập khách hàng tiềm năng của VTC. 

Ông Đàm Mỹ Nghiệp – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC cho biết: “Chúng tôi tin chắc rằng bằng quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, với những sản phẩm dịch vụ ưu  tú nhất được giới thiệu, Triển lãm Telecom2013 sẽ là nơi quảng bá mạnh mẽ hình ảnh VTC và khẳng định được thương hiệu lớn mạnh của VTC, giới thiệu và quảng cáo trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ của VTC những người yêu thích Công nghệ và Nội dung số. 

Thực tế trong những năm qua, Tổng Công ty VTC đã và đang từng bước đẩy mạnh đầu tư phát triển các sản phẩm, dịch vụ nhằm khẳng vị trí dẫn đầu, vững chắc tại thị trường trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài”.

Nguyễn Lê

Bình luận
vtcnews.vn