“VTC khôn ngoan khi sử dụng con người”

Tổng hợpThứ Năm, 04/11/2010 09:36:00 +07:00

Các Nhà báo của Hội Nhà báo VN bày tỏ sự bất ngờ và khâm phục trước những thành quả mà một đơn vị báo chí đã đạt được trong thời gian vừa qua...

 Đến thăm và làm việc với Liên chi hội Nhà báo Đài Truyền hình KTS VTC sáng ngày 28/10 vừa qua, các hội viên Hội Nhà báo VN đã dành thời gian đi thăm cơ sở vật chất, khu sản xuất chương trình thời sự hàng ngày và bản tin Việt Nam Online. Các Nhà báo của Hội Nhà báo VN bày tỏ sự bất ngờ và khâm phục trước những thành quả mà một đơn vị báo chí tuy còn rất trẻ nhưng đã sớm khẳng định được vị thế của mình trong khối báo chí Cách mạng VN. Ông Lê Văn Thiềng, Trưởng Ban công tác hội – Hội Nhà báo VN cho rằng VTC rất khôn ngoan khi sử dụng con người, không chỉ thu hút được những nhà báo có kinh nghiệm, VTC còn đào tạo được các phóng viên trẻ trở thành những nhà báo sáng giá.

Nhiều nhà báo của Hội Nhà báo VN đã bày tỏ mong muốn VTC tiếp tục tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, của Nhà nước đến đông đảo nhân dân trong và ngoài nước. Nhà báo Phạm Quang Nghị cho rằng VTC nên tiếp tục phát huy, làm nhiều hơn nữa các chương trình cảm động, như đi tìm liệt sỹ, đi tìm đồng đội, kêu gọi ủng hộ giúp đỡ đồng bào khó khăn. Đó là những chương trình thực sự rất cảm động và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đồng thời nâng cao uy tín xã hội.

Cùng với nhiều giải thưởng báo chí giành được trong năm 2010, Liên chi hội Nhà báo VTC đã tuyên dương, tặng Bằng khen cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp với công tác hội. Đó là Nhà báo Phạm Ngọc Dương, Báo điện tử VTC News, đạt giải A giải báo chí Toàn quốc về 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và BTV Nguyễn Thanh Tùng, Phó phòng Tài liệu kênh VTC1, đạt giải xuất sắc giải báo chí hướng ứng cuộc vận động học tập tấm gương đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh (do Ban Tuyên giáo TW tổ chức).

Bình luận
vtcnews.vn