VTC Intecom gây ấn tượng mạnh tại triển lãm quốc tế Software Expo Asia 2016

Kinh tếThứ Bảy, 23/01/2016 08:30:00 +07:00

Từ ngày 21-23/1/2016 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Queen Sirikit National Convention Center Bangkok, VTC Intecom tham gia triển lãm phần mềm Châu Á.

(VTC News) - Từ ngày 21-23/1/2016 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Queen Sirikit National Convention Center Bangkok, VTC Intecom tham gia triển lãm phần mềm Châu Á (Software Expo Asia).

Đây là chương trình do Cơ quan xúc tiến Công nghiệp Phần mềm Thái Lan (SIPA) và Bộ Thông tin và Truyền thông, Công nghệ Thái Lan thực hiện.

Triển lãm Software Expo Asia 2016 là một trong những chương trình mang tầm vóc quốc tế có quy mô lớn, với hơn 200 gian hàng về các sản phẩm phần mềm, nội dung số, dịch vụ tích hợp, dịch vụ chứng thực chữ ký số… đến từ hơn 15 quốc gia, trên 3.000 người tham dự các buổi hội thảo, chuyên đề và thu hút hơn 10.000 khách tham quan.
 
Đoàn đại diện VTC Intecom tham gia giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm Software Expo Asia 2016 tại Bangkok - Thailand từ 21 - 23/1/2016

Tại triển lãm, công ty VTC Intecom vinh dự là đại diện cho VTC cùng 4 đơn vị lớn khác là FPT, Viettel, DMS, NTQ tham gia triển lãm tại khu vực triển lãm của Việt Nam.

Các sản phẩm mà gian hàng của VTC Intecom mang tới triển lãm đều là những sản phẩm công nghệ và truyền thông nổi bật, hiện đang được đông đảo người Việt yêu thích và sử dụng, trong đó có hai sản phẩm nổi bật là Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay và Dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến VTC365.

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay của VTC Intecom hướng đến việc xây dựng một xã hội tiêu dùng thông minh không dùng tiền mặt, đưa CNTT vào đời sống hiện thực, cải thiện cuộc sống con người hiện đại.

Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán trực tuyến này cũng giúp người tiêu dùng không cần duy trì, quản lý quá nhiều loại thẻ ngân hàng mà chỉ cần duy nhất một tài khoản Ví điện tử VTC Pay – tài khoản Online (trên cả phiên bản web và app mobile) và tài khoản offline hay còn được gọi là Thẻ thành viên VTC Pay - hỗ trợ thanh toán trực tuyến, thanh toán qua QR code, thanh toán qua NFC…

Thẻ thành viên VTC Pay
Thẻ thành viên VTC Pay 
Dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến VTC365 lại mang đến hướng giải quyết cho những nhu cầu thanh toán thường ngày. Với định hướng phát triển mạnh mẽ trên mobile đi cùng xu thế công nghệ và truyền thông hiện đại, VTC365 là dịch vụ tiên phong và nắm giữ nhiều thị phần trên thị trường dịch vụ thanh toán trực tuyến nội dung số tại Việt Nam.

Đây cũng là sản phẩm được nhận nhiều giải thưởng của giới chuyên môn trong nước và quốc tế về tính đột phá, sáng tạo và bảo mật. VTC Intecom kì vọng tìm kiếm các đối tác trong khu vực để mong muốn phát triển dịch vụ VTC365 mạnh hơn ra quốc tế tương lai gần.

Những hình ảnh của Dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến VTC365 tại Triển lãm
Những hình ảnh của Dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến VTC365 tại Triển lãm 

Đến với gian hàng của VTC Intecom tại triển lãm, du khách được trải nghiệm hai sản phẩm thanh toán điện tử và thương mại điện tử hàng đầu của công ty một cách trực quan.

Những tính năng, dịch vụ nổi bật được nhiều du khách đặc biệt hứng thú như thanh toán không tiền mặt qua QR Code; chuyển nhận tiền nhanh chóng qua mobile và NFC; nạp, rút tiền trực tiếp trên di động trên App VTC Pay; thanh toán dịch vụ tiện lợi với ứng dụng di động VTC365… Đặc biệt, giải pháp thanh toán trực tuyến VTC Pay đã được rất nhiều đối tác quan tâm, nhất là các doanh nghiệp bán lẻ của Thái Lan - đơn vị muốn tiếp cận thị trường Việt Nam nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.

 
Các du khách khá thích thú với những tính năng vượt trội của sản phẩm VTC365 và VTC Pay 
Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh triển lãm về công nghệ và truyền thông, các khách mời còn có thể tham gia vào các buổi tọa đàm về những vấn đề đang được quan tâm trên toàn cầu, những hội thảo chuyên ngành với nhiều thông tin sâu sắc và bổ ích.

Triển lãm Software Expo Asia 2016 dự kiến sẽ kết thúc vào thứ 7, ngày 23/01/2016. Thông tin thêm về triển lãm, độc giả có thể theo dõi thêm tại:

- Website: www.softwareexpasia.com

- Facebook: https://www.facebook.com/Software-Expo-Asia-767253423369770/

Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn