VTC gửi "lời chia tay lãng mạn" khán giả yêu World Cup

Tổng hợpThứ Hai, 12/07/2010 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Để khép lại chiến dịch World Cup 2010 thành công, Kênh Thể thao VTC3 - Đài Truyền hình KTS VTC tổ chức Gala “Chung cuộc World Cup 2010”.

(VTC News) - Để khép lại chiến dịch World Cup 2010 thành công, Kênh thể thao VTC3 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức Gala “Chung cuộc World Cup 2010” tại trường quay S4 cùng với 4 điểm cầu truyền hình là Hà Nội - Vinh - TP Hồ Chí Minh - Pretoria, Nam Phi và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC2, VTC3 và VTC HD VIP.


Đây là chương trình giao lưu, trao đổi về những trận đấu đã qua của WC 2010, hướng đến trận chung kết giữa ĐT Hà Lan - Tây Ban Nha với những vị khách mời là những chuyên gia bóng đá trong nước đã đồng hành cùng kênh Thể thao VTC3 trong suốt hơn một tháng qua, như: nhà văn Võ Khắc Nghiêm, nhà báo Nguyễn Lưu, nhà báo Đình Khải, HLV Trần Văn Phúc, chuyên gia Phan Anh Tú, cựu danh thủ Bùi Xuân Cơ,…

Nhà báo Nguyễn Lưu chia sẻ cùng khán giả VTC về vai trò người hùng ở World Cup.

Tại chương trình, các chuyên gia đã cùng khán giả của VTC điểm lại những dấu ấn khó quên của World Cup 2010 cũng như theo dõi lại hành trình làm World Cup của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, đặc biệt là hành trình của Nhà đài trên đất Nam Phi qua các phóng sự bên lề mà nhóm Phóng viên, Biên tập viên của Đài thực hiện từ Nam Phi gửi về.

Không những vậy, Gala tạm biệt World Cup còn là sân khấu tọa đàm để các chuyên gia đã cùng nhau phân tích, mổ xẻ các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, công tác trọng tài, sắc thái văn hóa, âm nhạc Nam Phi và vai trò người hùng của các đội tuyển tại World Cup 2010. Xen giữa các cuộc trao đổi là những tiết mục ca múa nhạc sôi động mang đậm chất bóng đá do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện.

Tâm sự bên lề đêm Gala, nhà văn Võ Khắc Nghiêm vui vẻ cho biết: "Những gì mà Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC làm được trong hơn 1 tháng qua rất đáng được ghi nhận. Sự năng động, sáng tạo và chất tiên phong của Đài đã mang đến một kỳ World Cup đa chiều nhất từ trước đến nay cho khán giả truyền hình. Đêm Gala tạm biệt World Cup một lần nữa cho thấy điểm nhấn trong các chương trình của Đài. Nó là cái gì đó ngoài bóng đá nhưng lại rất bóng đá. Nó liên kết bóng đá với đời sống xã hội..."

Nhà văn Võ Khắc Nghiêm tham gia tọa đàm về World Cup 2010 trong đêm Gala của Đài THKTS VTC.

Trong khi đó, BLV Vũ Quang Huy,Giám đốc kênh Thể thao VTC3 khẳng định: "Chúng tôi coi Gala chia tay World Cup là chương trình Thể thao chứa yếu tố lãng mạn nhiều hơn yếu tố chuyên môn, nó góp phần đa dạng hóa các chương trình mà Kênh Thể thao VTC3 đã nỗ lực mang đến cho khán giả hâm mộ World Cup trong suốt hơn 1 tháng qua, đồng thời nâng tầm bóng đá và đưa bóng đá vào cuộc sống một cách thi vị, bay bổng hơn".

Dưới đây là những hình ảnh của đêm Gala "Chung cuộc World Cup 2010".


Đêm Gala mở đầu với những ca khúc bóng đá sôi động.

Chuyên gia Phan Anh Tú (cầm mic), nhà văn Võ Khắc Nghiêm (thứ 2 từ phải sang) bắt đầu buổi trò chuyện của đêm Gala.

Nghệ sĩ guitar Quang Vinh, khách mời của đêm Gala mang đến trường quay S4 một điệu flamenco với thông điệp Tây Ban Nha chiến thắng.


Nhà báo Nguyễn Lưu và những lời nhận xét rất hay về vai trò của đội trưởng ĐT Uruguay, Diego Forlan tại World Cup 2010.

Hình ảnh đêm Gala chia tay World Cup của Đài truyền hình KTS VTC

Hà Thành
Ảnh: Quang Tùng

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn