VTC Game phát lộc đầu năm

Thế giới gameThứ Ba, 02/03/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Đúng 09h sáng 01/03, đoàn xe "Mang Lộc vào nhà" đã có mặt tại điểm hẹn để khởi đầu cho những ngày "mưa lì xì" của VTC Game...

(VTC News) - Đúng 09h00 sáng nay, 01/03/2010, đoàn xe "Mang Lộc vào nhà" đã có mặt tại Bách Khoa - điểm hẹn của Game thủ Hà Nội - để khởi đầu cho những ngày "mưa lì xì" của VTC Game dành cho các khách hàng của mình.

Chương trình càng thêm ý nghĩa khi một chút mưa phùn - mà các cụ vẫn nói là "lộc đầu xuân" - như mang theo những lời chúc tốt đẹp nhất từ phía những người thực hiện dành cho Game thủ và chủ phòng máy. 
 

Tất bật chuẩn bị… 
Không khí Xuân ngập tràn khắp VTC Game! 
Chiếc xe "Mang Lộc vào nhà"... 

Hấp dẫn ngay từ khi xuất phát, các phòng máy đều trở nên náo nhiệt khi ông Thần Tài ghé thăm. Bên cạnh sự sôi động quanh những món quà bí ẩn mà VTC Game gửi tặng, chương trình đã thu hút sự chú ý của không ít những người đi đường hiếu kỳ và cả những Game thủ không có may mắn được "chào hỏi" ông Thần Tài.

Bất ngờ xen lẫn cảm giác "kịch tính", rất nhiều Game thủ đã không giấu được niềm vui khi trở thành những người đầu tiên nhận được lì xì từ ông Thần Tài rất trẻ trung và vui tính đến từ VTC Game.

"Ông Thần Tài" trẻ trung và vui tính đến đây... 

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Hoàng Phạm (Game thủ Đột kích) cho biết: "Từ trước đến nay, chắc đây là kỷ niệm đẹp nhất và thú vị nhất. 1 thẻ Vcoin 50.000, thú thật là em chưa bao giờ chơi xổ số hay bốc thăm mà trúng quà cả".
 
Còn chưa hết ngỡ ngàng khi được ông Thần Tài ghé thăm, cô Mây - một chủ phòng máy - nói trong tiếng cười vui vẻ: "Vui thế, đầu năm đã có lộc, nhưng có mỗi một lì xì thì... ít quá, sang năm lì xì nhiều hơn nữa nhé". 
 
"Hăng hái" hái Lộc xuân... 
Phấn khởi... 
Háo hức... 
"Kịch tính"... 
Vỡ oà: "Mừng quá! Được cái áo..."! 

Khi được hỏi về dự định đầu năm, bạn Thế Phương (Game thủ Audition) - người trúng giải thẻ VTC Online 100.000 chia sẻ: "Năm nay mình có rất nhiều dự định, trước tiên là thi đỗ Đại học, rồi đi du lịch tại Vân Nam, đến tháng 8 sẽ là chuẩn bị mở một shop thời trang cùng nhóm bạn thân. Hy vọng rằng, may mắn do VTC Game mang đến hôm nay sẽ luôn đồng hành với những dự định của mình".

Chiều nay, lúc 14h00, đoàn xe "Mang Lộc vào nhà" lại tiếp tục chuyển bánh tại 3 miền đất nước, đâu sẽ là điểm dừng chân tiếp theo, phòng máy nào sẽ đón nhận "lộc xuân năm mới", Game thủ nào sẽ là người may mắn nhất,... ngay bây giờ, hãy cùng có mặt tại phòng máy gần bạn nhất, để chờ đón cơ hội "hên" nhất trong năm.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn