VTC eBank thông báo chiến dịch thanh lọc tài khoản

Tổng hợpThứ Tư, 27/07/2011 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 01/08/2011 VTC eBank sẽ thực hiện định kỳ hàng tháng “Chiến dịch thanh lọc hệ thống”, xóa tất cả tài khoản ảo inactive sau 06 tháng.

(VTC News) - Từ ngày 01/08/2011 VTC eBank sẽ thực hiện định kỳ hàng tháng “Chiến dịch thanh lọc hệ thống”, xóa tất cả tài khoản ảo inactive sau 06 tháng.

Ngân hàng điện tử VTC eBank thông báo: Tính tới thời điểm hiện tại số lượng tài khoản trong hệ thống VTC eBank đã đạt con số 68 triệu. Số lượng account khổng lồ xen lẫn nhiều tài khoản inactive sẽ gây khó khăn cho hệ thống khi thực hiện lệnh đăng ký mới của khách hàng.

Do đó, từ ngày 01/08/2011 VTC eBank sẽ thực hiện định kỳ hàng tháng “Chiến dịch thanh lọc hệ thống”, xóa tất cả tài khoản ảo inactive sau 06 tháng. Thao tác này sẽ được thực hiện đồng bộ tại VTC eBank và các dịch vụ vào ngày mùng 1 hàng tháng.

Khái niệm


Tài khoản không kích hoạt (inactive): là các tài khoản không có bất kỳ thao tác nào phát sinh trên website (VTC eBank) hoặc trong các dịch vụ/Game - tối thiểu là login của VTC, Channelling cùng đối tác…

Cách thức thực hiện


Chiến dịch thanh lọc tài khoản VTC eBank lần 1: Tính tới ngày 01/08/2011, tất cả các tài khoản inactive trong vòng 3 tháng (90 ngày, kể từ ngày 01/05/2011 – 01/08/2011) trở lên sẽ bị chuyển vào trạng thái “Tạm khóa”, đồng thời ngừng mọi hoạt động sử dụng dịch vụ của VTC như Game, SMS… của account đó. Khi login vào các dịch vụ tương ứng như website, Game … chủ tài khoản sẽ nhận được thông báo “Tài khoản của bạn đang trong trạng thái tạm khóa. Vui lòng truy cập https://ebank.vtc.vn để được kích hoạt lại tài khoản.” Lưu ý: Với trường hợp Game FIFA, Audition, tài khoản inactive sẽ lập tức bị logout.

Trong vòng 03 tháng (90 ngày) tiếp theo – đến ngày 01/11/2011, tài khoản cần được reactive để kích hoạt lại tài khoản và di chuyển khỏi danh sách “Tạm khóa”. Nếu account không thực hiện lệnh kích hoạt (lệnh kích hoạt được thông báo trực tiếp trên các website sử dụng tài khoản VTC eBank để đăng nhập) thì tài khoản đó sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi hệ thống VTC eBank và các dịch vụ Game.


Ngân hàng điện tử VTC eBank hi vọng chính sách thanh lọc hệ thống này sẽ giúp các tài khoản mới đăng ký dễ dàng hơn, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời phát huy những đóng góp tích cực của cộng đồng game thủ khi tham gia các hoạt động của VTC.

H.V
Bình luận
vtcnews.vn