VTC đồng hành tư vấn mùa thi tuyển sinh 2010

Tổng hợpChủ Nhật, 07/03/2010 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 4/3, chương trình “Tư vấn mùa thi tuyển sinh 2010” do Tạp chí Thế giới mới phối hợp với VTC Online tổ chức đã bắt đầu hành trình của mình.

(VTC News) - Ngày 4/3, chương trình “Tư vấn mùa thi tuyển sinh 2010” do Tạp chí Thế giới mới phối hợp với VTC Online tổ chức đã bắt đầu hành trình của mình.

Tạp chí Thế giới mới, website của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Báo điện tử VTC News là những đơn vị chính sẽ theo sát để truyền thông về hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực này.

Tạp chí Thế giới mới và VTC Online, 2 đơn vị chính tổ chức chương trình "Tư vấn mùa thi tuyển sinh 2010". 

Ngày 8/2/2010, chương trình “Tư vấn mùa thi tuyển sinh 2010” được Thứ trưởng Thường trực Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận chỉ đạo giao cho Tạp chí Thế giới mới đứng ra chủ trì tổ chức. Mục tiêu của chương trình là chia sẻ với thí sinh cả nước trên cả 2 phương diện thông tin và vật chất.

Chương trình sẽ được tổ chức dưới các hình thức tư vấn cộng đồng tại khoảng 20 tỉnh, thành; Tư vấn giải đáp thắc mắc cho thí sinh trên trang thông tin của Tạp chí Thế giới mới; Trả lời thắc mắc của thí sinh trên chương trình liên kết với website của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cổng thông tin thi và tuyển sinh); Cung cấp thông tin cho thí sinh một cách đầy đủ thông qua cẩm nang tư vấn "Những điều cần biết về mùa thi 2010” do Tạp chí Thế giới mới phối hợp với Nhóm tác giả của Nhà xuất bản Thanh niên thực hiện xuất bản và do các doanh nghiệp tài trợ mua tặng miễn phí cho 100 ngàn thí sinh cả nước…

Thành phần các trường tham gia tư vấn gồm: ĐH Quốc gia TPHCM, Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, Trường ĐH FPT, Trường ĐH Long An, Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Kinh tế- Tài chính TPHCM, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Arena, Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành, Trường CĐ Bách Việt, Trường Trung cấp Tổng hợp Đông Nam Á, Trường Trung cấp nghề Du lịch Sài Gòn và Trường Trung cấp nghề Bách khoa Aptech.

Chương trình đã bắt đầu với điểm trường đầu tiên hôm 4/3 vừa qua, tại trường THPT Lưu Tấn Phát, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang; và sẽ kéo dài sau đó tại các địa phương khác đến khoảng trung tuần tháng 4/2010.

VTC News sẽ theo sát thông tin về sự kiện này...

Tuấn Võ

Bình luận
vtcnews.vn