VTC Diginet khai trương trung tâm dữ liệu trực tuyến

Tổng hợpThứ Ba, 07/02/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông số xin chính thức thông báo khai trương Trung tâm dữ liệu trực tuyến Internet.

(VTC News) - Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông số xin chính thức thông báo khai trương Trung tâm dữ liệu trực tuyến Internet (Online Data Service Center – ODS)  với gói khuyến mãi THÁNG 2 chào mừng khai trương Trung tâm ODS:

Từ nay đến hết ngày 29/2/2012 khi sử dụng dịch vụ DigiHost, DigiVPS, DigiColo và DigiServer tại VTC DigiNet, Quý khách sẽ được hưởng rất nhiều khuyến mại đặc biệt:

• Miễn 100% phí khởi tạo dịch vụ
• Tặng ngay Voucher mua hàng tại Diginet trị giá 15% giá trị hợp đồng hoặc giảm giá trực tiếp 8%.
• Tặng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí với các KH thanh toán trên 12 tháng.
Giới thiệu Hạ tầng dịch vụ Dữ liệu trực tuyến DigiNet:

Từ tháng 6/2011, Công ty DigiNet-VTC đã thiết kế, đầu tư triển khai Trung tâm dữ liệu trực tuyến Internet – IDC tại toà nhà Trung tâm 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội và bắt đầu được đưa vào khai thác và sử dụng từ đầu năm 2012 với sức chứa của khu vực đặt máy lên đến gần 2000 máy chủ.

IDC được thiết kế trên cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống điều hoà không khí ổn định, điện lưới, điện dự phòng UPS, máy phát điện, giám sát từ xa…

Tại IDC mới này, khách hàng có thể điều khiển máy chủ từ xa và quản lý lưu lượng truy cập máy chủ thông qua hệ thống monitor riêng.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực IDC, cùng với hệ thống theo dõi và cảnh báo tình trạng máy chủ riêng biệt, khách hàng sẽ được thông báo ngay lập tức khi máy chủ của mình có sự cố ngoài ý muốn.

Các hướng kết nối tới của IDC DigiNet

Các dịch vụ cơ bản của IDC – VTC:


• Dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến – DigiHosting: Cung cấp cho Khách hàng một vùng không gian trên hệ thống máy chủ do DigiNet-VTC cung cấp được đặt trong một Trung tâm Dữ liệu chuyên nghiệp có kết nối Internet tốc độ cao giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

• Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo – DigiVPS:
Cung cấp cho quý Khách hàng một máy chủ ảo, đảm bảo tính bảo mật cao theo công nghệ ảo hóa hoạt động trong Trung tâm Dữ liệu chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet tốc độ cao giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

• Dịch vụ cho thuê máy chủ riêng – Dedicated Server: Cung cấp cho quý Khách hàng một máy chủ dùng riêng và không gian tương ứng trên hệ thống tủ Rack, kèm theo các điều kiện kỹ thuật cần thiết về cổng kết nối vào mạng Internet tốc độ cao, nguồn điện, máy điều hoà nhiệt độ, các thiết bị an toàn …đảm bảo cho máy chủ có thể hoạt động trên mạng Internet 24/24

• Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ - DigiColo: Cung cấp cho quý Khách hàng vị trí đặt máy chủ tại các trung tâm dữ liệu IDC kèm theo các điều kiện kỹ thuật tốt nhất về băng thông Internet, nguồn điện, điều hoà nhiệt độ, các thiết bị an toàn đảm bảo cho máy chủ hoạt động trên mạng Internet 24/24.

Mục đích lâu dài của Trung tâm ODS là mang đến dịch vụ đi kèm chất lượng tốt nhất tới khách hàng, cùng khách hàng chia sẻ lợi ích kinh tế dài lâu, cùng song hành với khách hàng trong mọi hoàn cảnh.


VTC - DIGINET chân thành cảm ơn và kính mong nhận được sự quan tâm của Quý Khách hàng!
_______________________________________
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm kinh doanh ODS
Công ty CPDV Viễn Thông Số - DIGINET
Tầng 10, toà nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội
Website : www.diginet.vtc.vn
Tel : 04-44556666 nhánh số 2
Email : [email protected]



Bình luận
vtcnews.vn