VTC đem nụ cười đến với trẻ em khuyết tật làng Hòa Bình

Tổng hợpChủ Nhật, 30/05/2010 08:25:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 29/5, lãnh đạo Tổng công ty VTC, ông Thái Bình Thịnh đã có chuyến thăm hỏi và trao nhiều phần quà có giá trị cho trẻ em làng trẻ Hòa Bình.

(VTC News) - Nằm trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, ngày 29/5, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Tổng công ty, ông Thái Bình Thịnh đã tới thăm hỏi, động viên và trao nhiều phần quà có giá trị cho trẻ em khuyết tật bị ảnh hưởng chất độc da cam dioxin tại làng Hòa Bình (Thanh Xuân, Hà Nội).

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC nhằm chia sẻ một phần với những mất mát của trẻ em làng trẻ Hòa Bình. Bên cạnh việc chăm lo phát triển sản xuất, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC luôn gắn lợi ích của công ty với lợi ích của xã hội thông qua nhiều chương trình từ thiện.

Ông Thái Bình Thịnh, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn TCT trao số tiền giúp đỡ cho làng trẻ Hòa Bình

Ông Thịnh cho biết, hoạt động thăm hỏi, động viên những em nhỏ tại làng trẻ Hòa Bình đã được Tổng công ty thực hiện từ năm 2009 và kéo dài tới năm 2011. Theo đó, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC sẽ giúp đỡ các em nhỏ ở làng trẻ Hòa Bình số tiền là 90 triệu đồng trong 3 năm cùng rất nhiều phần quà có giá trị. Sau năm 2011, Tổng công ty sẽ có nhiều kế hoạch hơn nữa để giúp đỡ các em nhỏ ở làng Hòa Bình nói riêng và những số phận bất hạnh trong xã hội.

Ông Thịnh hy vọng, không chỉ hỗ trợ kinh phí giúp chữa trị cho các em, mà tiến tới, đoàn thanh niên của Tổng công ty cũng như các thầy cô giáo tại Làng Hòa Bình sẽ còn có nhiều hoạt động sôi nổi hơn, nhằm giúp cho các em có những bữa tiệc tinh thần ý nghĩa, bù đắp những thiệt thòi mà các em Làng Hòa Bình đang phải chịu.

Rất nhiều món quà được gửi tới các em nhỏ thiệt thòi của làng trẻ Hòa Bình

Bà Nguyễn Thị Hoàng Phương, giám đốc làng trẻ Hòa Bình, chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình cả về vật chất và tinh thần của lãnh đạo nhân viên Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC. Bà Phương hy vọng sẽ ngày càng có nhiều đơn vị hảo tâm đến với làng Hòa Bình.

Dưới đây là hình ảnh nụ cười của những trẻ em khuyết tật làng trẻ Hòa Bình trong chiều ngày 29/5 khi chào đón chuyến thăm hỏi của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC:

Vai khoác vai say sưa trong câu hát


Niềm vui và nụ cười ánh lên trên những gương mặt ngây thơ 

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn