VTC đặt hàng 300 chỉ tiêu tuyển sinh ĐH Văn Hiến

Tổng hợpThứ Năm, 06/10/2011 11:31:00 +07:00

ĐH Văn Hiến vừa công bố chương trình tuyển sinh đặc biệt 300 cử nhân chất lượng cao theo đơn đặt hàng của tổng công ty VTC. Tổng công ty VTC đầu tư chiến lược vào trường đại học Văn Hiến, mở ra 3 ngành mới lần đầu tiên được đào tạo tại Việt Nam: Công nghệ nội dung số (thuộc khoa CNTT), Quản trị công nghệ và truyền thông (thuộc khoa Kinh tế), Hệ thống viễn thông và truyền thông (khoa Điện tử viễn thông) với nhiệm vụ không chỉ cung cấp nguồn lực cho các công ty thành viên trong tổng công ty nói riêng mà cho ngành công nghệ thông tin, truyền thông, viễn thông cả nước nói chung.

 
  Các thí sinh khi nhập học sẽ dành được nhiều ưu đãi từ  Tổng công ty VTC, được ký kết cam kết tuyển dụng với Tổng công ty VTC ngay khi nhập học và được thực tập tại các đơn vị thành viên và đối tác của Tổng công ty VTC trên toàn quốc cũng như trên thế giới.

Ngoài ra, chương trình đào tạo được kết hợp với hệ thống cổng đào tạo trực tuyến dành cho sinh viên tự học, được hỗ trợ phòng máy, Internet và Wifi miễn phí. Sau khi, sinh viên hoàn tất bốn năm lấy bằng cử nhân đại học, sinh viên trường Đại học Văn Hiến có thể đi làm tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin, truyền thông, viễn thông. Trường ĐH Văn Hiến có bộ phận lo việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp và hoạt động tìm việc được tiến hành trước 3 tháng sau khi sinh viên hoàn tất khóa học. Đối với những sinh viên tốt nghiệp với học lực loại khá trở lên, được Tổng công ty VTC cam kết tiếp nhận vào làm tại các công ty thành viên với mức lương khởi điểm là 10 triệu/tháng.

Bình luận
vtcnews.vn