VTC Cup 2010: Thêm một đội chủ nhà bại trận

Thể thaoThứ Năm, 28/10/2010 08:13:00 +07:00

(VTC News) - Sau ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, đến lượt một đội chủ nhà khác là ĐH Đà Nẵng nhận thất bại tương tự 1-3 ngày ra quân trước một đội bóng đến từ TP.HCM.

(VTC News) - Sau ĐH Kiến trúc Đà Nẵng thất thủ 1-3 ngày ra quân trước ĐH Quốc gia TP. HCM, đến lượt một đội chủ nhà khác là ĐH Đà Nẵng nhận thất bại tương tự 1-3 cũng trước một đối thủ đến từ TP mang tên Bác.


Ngay sau lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2 -2010, ĐH Đà Nẵng với tư cách là đội chủ nhà của giải đấu đã có trận ra quân với ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM.

Được đặc cách không phải thi đấu vòng loại nên ĐH Đà Nẵng được xem như một ẩn số của bảng C. Tuy nhiên, ẩn số này nhanh chóng lộ diện sau 80 phút thi đấu với ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM.

ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM (áo đen) dễ dàng thắng ĐH Đà Nẵng. (Ảnh: VSI)

ĐH Đà Nẵng tạo ra những “ấn tượng” bất ngờ từ một lối đá thiếu bài bản và nhanh chóng mất thế trận trên sân. Và không phải mất quá nhiều thời gian những chàng sinh viên ngày sư phạm đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 3 từ một pha đệm bóng dễ dàng trong vòng cấm của Trần Thanh Thông.

Sau bàn thua, ĐH Đà Nẵng mạnh dạn đẩy cao đội hình với những đường bóng vượt tuyến năm ăn năm thua cho các tiền đạo và tiền vệ cánh băng xuống. Và họ bất ngờ thành công trong một lần chơi bóng khá cầu may như thế.

Phút  21, Duy Thọ nỗ lực đi bóng bên cánh trái và bị hậu vệ ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM phạm lỗi ở sát biên ngang. Đích thân cầu thủ số 7 của ĐH Đà Nẵng thực hiện quả đá phạt với đường treo bóng ngang khung thành đối phương. Sự ra vào không hợp lý của thủ môn Sỹ Đạt bên phía đội khách đã tạo điều kiện cho tiền đạo Văn Ky của đội chủ nhà nhận bóng, đánh đầu tung lóc lưới quân bình tỷ số. Và đó cũng là tất cả những gì các cầu thủ chủ nhà có thể làm được trong hiệp 1.

Nhờ đối phương mắc sai lầm nên ĐH Đà Nẵng mới có bàn gỡ. (Ảnh: VSI)

Sang hiệp 2, lối đã “hoang dã” theo kiểu mạnh ai người ấy chơi từ hiệp 1 của đội chủ nhà đã khiến họ mất sức rất nhiều. Hậu quả họ phải trả giá bằng hai bàn thua dễ trước ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM.

Phút 51, từ một đường bấm bóng tinh tế bên cánh phải của đồng đội, Trần Viết Dũng băng vào vòng cấm, bấm tiếp một đường bóng trên không, qua đầu thủ thành Viết Đức của đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 2-1.

Đến phút 64, thêm một pha tạt bóng từ ngoài biên trái, số 8 của ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM là Quang Sơn đánh đầu cận thành hạ gục thủ thành Viết Đức, nâng tỷ số lên 3-1.

Thất bại 1-3 trước ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM cửa đi tiếp của ĐH Đà Nẵng đã hẹp đi rất nhiều ở một bảng đấu chỉ có 3 đội. Họ chỉ có thể tự quyết định số phận của mình bằng trận đấu cuối cùng với ĐH Sư phạm Thái Nguyên. Và đó không phải là công việc dễ dàng cho đội bóng chủ nhà bởi ai cũng biết ĐH Sư phạm Thái Nguyên luôn là đội bóng mạnh trong các giải bóng đá sinh viên toàn quốc những năm qua.


Hà Thành

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn