VTC có bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh trên HDTV

Tổng hợpThứ Năm, 22/07/2010 01:22:00 +07:00

Từ ngày 14/8/2010, VTC chính thức phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) trên truyền hình vệ tinh độ nét cao HDTV.


 

Từ ngày 14/8/2010, VTC chính thức phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) trên truyền hình vệ tinh độ nét cao HDTV.

Kết thúc World Cup 2010, khán giả truyền hình lại được hòa mình trong không khí cuồng nhiệt của giải Ngoại hạng Anh cùng các chuyên gia bình luận viên bóng đá hàng đầu Việt Nam, Quang Huy và Quang Tùng trên sóng Đài THKTS VTC. Đây là năm thứ 4 liên tiếp VTC nắm trong tay bản quyền phát sóng giải bóng đá đầy sôi động và quyết liệt này. Với kinh nghiệm của dàn BLV tài năng, chương trình bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

“Ngôi sao” bình luận viên - Giám đốc kênh thể thao VTC3 Vũ Quang Huy khẳng định: “VTC cũng đã mua xong bản quyền cả 3 mùa giải tới, từ nay đến mùa giải năm 2013 để phục vụ hàng triệu tín đồ yêu bóng đá trên toàn Việt Nam”

Cho đến nay, VTC vẫn đang là Đài truyền hình có được bản quyền phát sóng các giải bóng đá lớn nhất thế giới trên truyền hình vệ tinh độ nét cao HDTV mà chưa có đài truyền hình nào có được. “Chúng tôi hy vọng cũng như những gì World Cup 2010 trên HD của VTC mang lại, giải ngoại hạng Anh cũng sẽ làm thỏa lòng các tín đồ của môn thể thao vua này”, ông Lê Văn Khương - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC bày tỏ.

VTC cam kết, ngay từ vòng đấu đầu tiên cho đến hết mùa giải, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ phát sóng trực tiếp những trận đấu vào dịp cuối tuần và một số trận đấu bù khác trong tuần cùng nhiều chương trình bình luận hấp dẫn liên quan đến giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2010 - 2011.

Bình luận
vtcnews.vn