VTC chính thức có bản quyền phát sóng Euro 2012

Thể thaoThứ Năm, 24/05/2012 03:16:00 +07:00

(VTC News) – Khán giả hâm mộ trái bóng tròn chắc chắn sẽ được thưởng thức trọn vẹn Euro 2012 bằng đẳng cấp công nghệ mới nhất mang thương hiệu VTC.


(VTC News) – Khán giả hâm mộ trái bóng tròn chắc chắn sẽ được thưởng thức trọn vẹn Euro 2012 bằng đẳng cấp công nghệ mới nhất, hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất của hệ thống dịch vụ truyền hình độ nét cao mang thương hiệu VTC!

Đẳng cấp với VTC HD

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã đạt được thỏa thuận với Đài Truyền hình Việt Nam (Đơn vị được cấp quyền phân phối tín hiệu Euro 2012 tại Việt Nam) về việc chia sẻ, phát sóng VCK Giải vô địch châu Âu lần thứ 14 tổ chức tại Ba Lan và Ukraine.

Theo đó Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sẽ phát sóng đầy đủ 31 trận đấu trên hệ thống truyền hình độ nét cao VTC HD. Đây là nỗ lực lớn của VTC trong việc tri ân khách hành, phục vụ khán giả hâm mộ thể thao đã và đang sử dụng dịch vụ truyền hình độ nét cao.

 Buổi công bố bản quyền phát sóng Euro 2012 trên HD TV. (Ảnh: Tuấn Tú)

Với khẩu hiệu “Euro 2012 – đẳng cấp với VTC HD”, các tín đồ túc cầu chắc chắn sẽ được thưởng thức trọn vẹn Ngày hội bóng đá châu Âu bằng đẳng cấp công nghệ mới nhất, hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất của hệ thống dịch vụ truyền hình độ nét cao mang thương hiệu VTC HD!

Chiến dịch bóng đá Euro 2012 lần này tiếp nối truyền thống tổ chức thành công, để lại dấu ấn tại các sự kiện thể thao lớn của VTC trong những năm qua, đồng thời mở ra một chuỗi các sự kiện thể thao đặc biệt hấp dẫn trong 6 tháng còn lại của năm 2012 trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Qua gần 8 năm xây dựng và phát triển, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tự hào đã xây dựng được một thương hiệu Truyền hình thể thao mạnh với đội ngũ những người làm thể thao chuyên nghiệp mà nổi bật nhất là hai BLV Quang Huy – Quang Tùng. Tại Euro 2012 năm nay, hai ngôi sao bình luận thể thao hàng đầu Việt Nam này sẽ sống cùng khán giả qua các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với màn trình diễn của những ngôi sao xuất sắc nhất trong suốt những ngày tháng 6 nóng bỏng.

Phó giám đốc Đài THKTS VTC, Giám đốc Kênh Thể thao VTC3, BLV Quang Huy khẳng định sẽ mang đến cho khán giả một đại tiệc bóng đá (Ảnh: Tuấn Tú)

Ngoài ra, chiến dịch Euro 2012 của VTC còn có sự tham gia của các BLV, người dẫn chương trình và khách mời từng được khán giải yêu mến như BLV Đức Hùng, Nhà báo Yên Ba, MC hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, BTV Hải Hà… tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên các chương trình tường thuật, bình luận thực sự có chất lượng phục vụ khán giả hâm mộ cả nước.

Và “đặc sản” mùa Euro

Từ ngày 1/6 đến 6/6/2012, loạt chương trình Bình luận “Đường tới Euro” sẽ lên sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC vào lúc 22h đến 22h45 hàng ngày trên kênh VTC3. 7 tập của chương trình sẽ là màn khởi động, hâm nóng không khí Ngày hội bóng đá lục địa già trước khi VCK chính thức khởi tranh.

Từ ngày 7/6 đến 2/7/2012, VTC sẽ tổ chức bình luận đầy đủ 31 trận đấu với truyền hình độ nét cao và 2 BLV Quang Huy – Quang Tùng. Bên cạnh đó là các chương trình đồng hành như Nhật ký Euro 2012 phát trên VTC1 từ 20h đến 20h30 mỗi ngày; Chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu….

Đẳng cấp về công nghệ của VTC sẽ giúp khán giả thưởng thức Euro 2012 một cách hoàn hảo. (Ảnh: Tuấn Tú)

Như thường lệ VTC cũng cử 2 đoàn phóng viên sang tác nghiệp trực tiếp tại Ba Lan và Ukraine. Các phóng sự của họ sẽ phản ánh chân thực và đa chiều từ trung tâm Ngày hội bóng đá châu Âu, giúp khán giả truyền hình khám phá những nét thú vị đằng sau các trận đấu bóng đá được cả thế giới chờ mong!

Cùng với công tác nội dung và lực lượng tham gia chiến dịch hùng hậu, VTC luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong công nghệ truyền hình. Bắt đầu từ World Cup 2010, khán giả đã trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẳng cấp qua dịch vụ truyền hình HD của VTC và lần này khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức các trận đấu đã hoàn hảo nay còn hoàn hảo hơn.

Cũng trong chiến dịch Euro 2012, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC cũng lần đầu tiên giới thiệu với người hâm mộ cả nước một không gian đặc biệt mang tên “Một thế giới thể thao VTC”.

Qua không gian này, người hâm mộ không chỉ thưởng thước các trận cầu nóng bỏng trên truyền hình độ nét cao VTC HD, những chương trình bình luận truyền hình đặc sắc mà còn nhâm nhi những ghi chép tường thuật, những hình ảnh từ hiện trường trên các trang báo Thể Thao 24h, tương tác trực tiếp, thưởng thức video clips… qua chuyên trang Euro 2012 của Báo điện tử VTC News và mạng xã hội Go.vn.



Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn