VTC Academy khai giảng khoá học II năm học 2012 - 2013

Giáo dụcThứ Ba, 24/07/2012 06:14:00 +07:00

(VTC News) - VTC Academy vừa long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa II năm học 2012 – 2013 trong không khí háo hức cho một năm học mới.

(VTC News) - VTC Academy vừa long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa II năm học 2012 – 2013 trước sự chứng kiến của quý phụ huynh, các học viên khóa II, Ban Giám đốc VTC online, Ban lãnh đạo VTC Academy.

Tham dự lễ khai giảng có ông Đào Trường Giang- Giám đốc VTC Online chi nhánh TP.HCM cùng đại diện ban quản lý đào tạo, giảng viên VTC Academy và toàn thể học viên khóa II – VTC Academy niên khóa 2012-2014.

Mở đầu buổi lễ, Thầy Nguyễn Đức Hiệp- Giám đốc đào tạo VTC Academy HCM đọc diễn văn khai giảng và giới thiệu đôi nét về VTC Academy.

Thầy nhấn mạnh: VTC Academy tự tin đào tạo thế mạnh của VTC ở lĩnh vực công nghệ vào nội dung số. Học tập một trong các ngành: Game Development (Lập trình Game), Mobile Development (Lập trình ứng dụng di động), Application Development (Phát triển ứng dụng), 3D design Game & Animation (Thiết kế 3D Game và hoạt hình), các em sẽ được đào tạo trong môi trường doanh nghiệp VTC.

Qua đó, các em sẽ được trang bị những kiến thức hữu ích nhất, cập nhật những công nghệ mới nhất và được hướng dẫn trực tiếp bởi những người đi trước. Điều đó sẽ giúp các em có năng lực, kỹ năng và bản lĩnh để thực hiện niềm đam mê của mình.”.

Đại diện lãnh đạo VTC Academy trao học bổng cho các học viên xuất sắc 
Tại buổi lễ, bạn Nguyễn Hoàng Duy- đại diện cho các học viên khóa II, đồng thời là người may mắn đã nhận được học bổng bán phần (36 triệu đồng) của VTCA xúc động chia sẻ: “VTC sẽ là môi trường tạo điều kiện cho tất cả chúng mình biến những hoài bão và ước mơ của mỗi người thành hiện thực.

Đối với Duy, mong muốn là cùng với các bạn đưa Việt Nam thành 1 quốc gia xuất khẩu game, với những sản phẩm xuất sắc đậm nét văn hóa và trí tuệ Việt”.

Ban lãnh đạo VTC Academy chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh
Là một học viên đã có cơ hội “cọ xát” môi trường đào tạo tại VTC Academy, bạn Lê Trung Hiếu – đại diện học viên khóa I rất vui khi được đón chào các bạn đồng môn mới.

Tâm sự tại buổi lễ, Hiếu cho biết: “Hiếu rất vui khi “ngôi nhà chung” VTC Academy có thêm những thành viên mới. Sau khi theo học tại đây gần một học kỳ, Hiếu nhận thấy đây là nơi có cơ sở vật chất khang trang, môi trường học tập hiện đại , năng động cùng với chương trình đào tạo chất lượng và chuyên sâu.

Đặc biệt, học tập ở đây các bạn học viên sẽ được gắn kết với nhau cùng chia sẽ kiến thức, và giúp đỡ nhau trong cả khóa học, cùng thực hiện những project nhằm ứng dụng các kiến thức vào thực tiễn cũng như tạo sản phẩm nhằm trau dồi, thể hiện khả năng của mỗi thành viên trong nhóm.”

Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo VTC Academy đã trao 06 suất học bổng cho các bạn học viên xuất sắc trong đợt thi đầu vào vừa qua, và đại diện cho đơn vị tuyển dụng VTC Online, ông Đào Trường Giang đã ký cam kết tuyển dụng cho các học viên khóa II. Theo đó, các học viên được xếp loại Khá trở lên sau khi tốt nghiệp sẽ được tuyển thẳng vào VTC với mức lương không dưới 10.000.000 VND.
Buổi lễ kết thúc bằng các hoạt động giao lưu chia sẻ nhằm giúp cho các bạn học viên khóa mới hòa nhập tốt với môi trường học tập tại VTC Academy.


Đỗ Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn