VPF giảng hòa với Động Lực, V-League lại dùng bóng Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 09/03/2016 08:34:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều nỗ lực đàm phán từ 2 phía VPF và công ty Động Lực, các cầu thủ sẽ được quay trở lại dùng bóng Động Lực thay vì Grand Sport.

(VTC News) - Sau nhiều nỗ lực đàm phán. VPF quyết định quay trở lại dùng bóng Động Lực thay vì Grand Sport như hồi đầu mùa.
Buổi làm việc giữa VPF và Động Lực với sự chứng kiến của VFF đã đi đến thống nhất sẽ tiếp tục sử dụng bóng Động Lực tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, khép lại vụ lùm xùm tốn khá nhiều giấy bút của báo chí thời gian vừa qua.
 Sau 4 vòng đấu vắng mặt, bóng Động Lực sẽ trở lại trên mặt sân cỏ V-League.
Theo đó, kể từ vòng 5 V-League 2016, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ sử dụng trái bóng Động Lực quen thuộc. Công ty đồ dùng thể thao lớn nhất Việt Nam này cam kết sẽ giải quyết những tồn đọng còn lại của hợp đồng cũ và nhanh chóng thiết kế mẫu mã riêng dành cho V-League, theo tiêu chuẩn FIFA Quality Pro. Ngoài ra, kế hoạch phân phát bóng cũng như thực hiện các điều khoản hợp đồng sẽ được tuân thủ 100%.

Trước mắt, phía công ty Động Lực sẽ nhanh chóng bàn giao bóng để các đội làm quen từ sau vòng 4 (thời gian đội tuyển quốc gia tập trung), để các cầu thủ làm quen với trái bóng vừa mới vừa cũ này.
Hiện tại, các điều khoản liên quan của hợp đồng đang được bàn bạc và sẽ sớm được ký kết trong ít ngày tới.

Số bóng Grand Sport do VPF đã nhập về, phía Động Lực cho biết sẽ bồi thường thiệt hại cho VPF.
Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn