VP Chính phủ nói về đơn xin thôi chức Phó TGĐ VTV

Thời sựThứ Năm, 02/09/2010 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Văn phòng cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn ông Trần Đăng Tuấn, Phó Tổng giám đốc ĐTH Việt Nam gửi Thủ tướng đề nghị được thôi giữ chức.

(VTC News) - Văn phòng cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn ông Trần Đăng Tuấn, Phó Tổng giám đốc ĐTH Việt Nam gửi Thủ tướng đề nghị được thôi giữ chức. Văn phòng Chính phủ đã chuyển đơn này tới Đài truyền hình (ĐTH) Việt Nam và Bộ Nội vụ.

Trong mấy ngày gần đây, báo chí đưa tin về việc ông Trần Đăng Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị được thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam. Ngày 1/9, Văn phòng Chính phủ cho biết đã nhận được đơn đề nghị nói trên của ông Trần Đăng Tuấn.

Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ cho hay, Văn phòng Chính phủ vừa chuyển đơn đề nghị của ông Trần Đăng Tuấn đến Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Nội vụ để tiến hành các thủ tục theo đúng quy định hiện hành, trình Ban Cán sự đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957, được biết đến là Tiến sĩ ngành truyền hình đầu tiên của VN, được đào tạo tại Đại học Tổng hợp Lomonosov (Liên Xô). Trong suốt hơn 20 năm công tác tại Đài THVN, ông Tuấn có nhiều đóng góp cho việc phát triển của đài. Ông cũng là một trong những người xây dựng kênh VTV3 từ năm 1996.

Đ.T

Bình luận
vtcnews.vn