VOV, VTC phát sóng trực tiếp toàn bộ bảng K vòng loại U23 châu Á 2020

Thể thaoThứ Sáu, 08/03/2019 18:48:00 +07:00

Đài Tiếng nói Việt Nam và Công ty Next Media đạt được thỏa thuận về việc phát sóng 6 trận bóng đá thuộc bảng K-Vòng loại Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2020.

Thỏa thuận bao gồm mọi quyền sản xuất, phát sóng về 6 trận bóng đá thuộc Bảng K của Vòng loại Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2020 tại Việt Nam; Bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ 6 trận bóng đá thuộc bảng K – Vòng loại Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2020 tại Việt Nam. Tất cả các trận đấu này đều diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam).

Các đơn vị trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trên truyền hình (VTC3, VTC1, VOVTV), phát thanh (VOV1, VOV2, VOVTV) và trực tuyến trên VOV.VN, VTC News, ứng dụng đa phương tiện VTC Now, VOV Media.

u23vietnam

 

Các chương trình bình luận sẽ được thực hiện trực tiếp từ Sân vận động Mỹ Đình với bình luận viên nổi tiếng Quang Huy, Quang Tùng, Thành Lương… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ với các trận thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại Sân vận động Quốc gia, Hà Nội.

Với vai trò là đơn vị truyền hình chủ nhà (HB), Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ ứng dụng các giải pháp hiện đại để cung cấp tín hiệu truyền hình với chất lượng cao nhất cho khán giả xem truyền hình trong và ngoài nước.

Ban Tổ chức có thể chia sẻ việc tiếp phát sóng các trận đấu cho các đơn vị báo chí theo nguyên tắc phù hợp với quy định cũng như chính sách bản quyền của giải đấu.

Hệ thống truyền thông đa phương tiện của Đài Tiếng nói Việt Nam hân hạnh mang màu cờ, sắc áo kiêu hãnh của Đội tuyển U23 Việt Nam đến khán giả mọi miền Tổ quốc.

Thuỳ Dương
Bình luận
vtcnews.vn