VOV thưởng 1 tỷ đồng cho Olympic Việt Nam nếu giành huy chương đồng

Thể thaoThứ Năm, 30/08/2018 19:57:00 +07:00

Để động viên tinh thần các cầu thủ, Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) quyết định sẽ thưởng cho đội tuyển Olympic Việt Nam 1 tỷ đồng nếu các cầu thủ giành chiến thắng trong trận tranh Huy chương đồng trước UAE.

Với mong muốn cháy bỏng đội tuyển nước nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng và để song hành cùng với nguyện vọng tha thiết của đông đảo cổ động viên, bạn nghe đài, xem truyền hình, đọc báo của Đài, Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) quyết định sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển Olympic Việt Nam nếu giành Huy chương Đồng trước tuyển UAE.

vn-hanquoc-09-5-0819013

 Nếu Huy chương Đồng, các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ nhận được phần thưởng là số tiền 1 tỷ đồng từ Lãnh đạo VOV

Trước đó, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã thưởng nóng 500 triệu đồng cho đội Olympic Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo chiến thắng Olympic Bahrain và tiến vào vòng tứ kết ASIAD 2018.

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic UAE ở lượt trận tranh giải ba môn bóng đá nam ASIAD 2018 vào lúc 15h ngày 1/9 tới.

Để đồng hành cùng người hâm mộ, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài truyền hình KTS VTC, Báo điện tử VTC News.

Video: Hàng trăm CĐV xếp hàng lấy áo, băng rôn miễn phí để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn