​VOV ra mắt kênh sức khỏe và an toàn thực phẩm

Sức khỏeThứ Ba, 21/02/2017 23:40:00 +07:00

Kênh sức khỏe và an toàn thực phẩm của Đài tiếng nói Việt Nam sẽ chính thức phát sóng ngày 27/2 trên tần số FM89 Mhz, giai đoạn đầu phủ sóng ở Hà Nội, Cần Thơ và TP.HCM, sau đó sẽ thêm ở Đà Nẵng.

Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt kênh sức khỏe và an toàn thực phẩm tại TP.HCM chiều 21-2 - Ảnh: Ngọc Loan

Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt kênh sức khỏe và an toàn thực phẩm  - Ảnh: Ngọc Loan 

Thời lượng phát sóng mỗi ngày là 17 tiếng, từ 6h đến 23h. Đây là kênh chuyên biệt về các vấn đề liên quan tới chăm sóc sức khỏe, môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm với khẩu hiệu “Tận tâm vì sức khỏe người Việt”.

Nhiều chương trình như Cùng bạn sống khỏe, Nâng niu từng ngày, Cùng con lớn khôn, Thị trường thực phẩm, Thực đơn của bạn… là cẩm nang xử lí các vấn đề sức khỏe.

Chương trình “Nhịp sống” trực tiếp từ 6h30 đến 8h30 và 17h đến 18h sẽ bàn luận, trao đổi thẳng thắn với các vấn đề đang đặt ra về y tế, an toàn thực phẩm, môi trường.

Ông Vũ Hải - Phó tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam chia sẻ: “Hi vọng kênh là địa chỉ tin cậy cung cấp thông tin, là người bạn đồng hành của thính giả trong việc chống lại thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường đang đe dọa hàng ngày hàng giờ đến đời sống con người, góp phần xây dựng xã hội Việt Nam văn minh, khỏe mạnh, an toàn.

Kênh chú trọng chương trình trực tiếp, tương tác với thính giả để thính giả trực tiếp trao đổi thông tin. Ngoài ra, còn có có các chương trình giải trí, phù hợp với mọi đối tượng thính giả”.

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn