VOV mua bản quyền, VTV xin tiếp sóng ASIAD 2018

Thời sựThứ Ba, 21/08/2018 21:36:00 +07:00

Chiều nay (21/8), sau khi VOV hoàn tất thủ tục ký hợp đồng sở hữu bản quyền phát sóng ASIAD 2018, VTV có công văn gửi VOV để xin tiếp sóng ASIAD từ VOV.

Theo ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), vào đầu giờ chiều ngày 21/8, đơn vị đã gửi công văn gửi VOV để xin tiếp nhận phát sóng ASIAD 2018 từ VOV.

Hiện tại, VTV đang chờ công văn trả lời của VOV để tiếp nhận phát sóng ASIAD 2018 trên các kênh của đài.

Trước đó, quan điểm của VTV trước sau như một, họ không mua bản quyền ASIAD 2018 vì mức giá đối tác đưa ra quá cao.

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban thư ký biên tập VTV bảo lưu quan điểm không mua bản quyền ASIAD 2018.

“Anh không đủ tiền thì anh có mua không. VTV rất muốn phục vụ người hâm mộ cả nước nhưng chúng tôi không mua bằng mọi giá, như vậy sẽ tạo ra tiền lệ xấu”, ông Nam nói.

vn-nhatban-03-10-1628258

 Trong trận đấu Việt Nam gặp Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã chơi hay và chiến thắng với tỷ số 1-0.

Qua đó, kể từ ngày 22/8, người hâm mộ cả nước có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên sóng phát thanh của VOV và xem trực tiếp trên điện thoại di động, TV thông minh thông qua ứng dụng VTC Now, trên báo điện tử VOV.vn và VTC News.

Đài Truyền hình KTS VTC sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các nội dung thi đấu quan trọng của ASIAD 2018 trên VTC3 và những kênh sóng khác của VTC.

Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều gương mặt bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán, thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn