VOV College tổ chức 40 năm ngày truyền thống của trường

Giáo dụcThứ Tư, 21/11/2018 11:32:00 +07:00

Hoạt động nhằm tri ân các thế hệ nhà giáo, bồi dưỡng lòng tự hào, tình yêu nghề cho cán bộ, giảng viên, nhân viên trường, đồng thời, ôn lại những trang sử vẻ vang và truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.

Sáng 20/11, tại cơ sở 2 (quận 12, TP.HCM) trường Cao Đẳng Phát thanh - truyền hình II (VOV College) tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 40 năm Ngày truyền thống của trường.

Đây là hoạt động nhằm tri ân các thế hệ nhà giáo, bồi dưỡng lòng tự hào, tình yêu nghề cho cán bộ, giảng viên, nhân viên trường. Sự kiện đồng thời là dịp ôn lại những trang sử vẻ vang và truyền thống tốt đẹp của Nhà trường trong suốt 40 năm hình thành và phát triển, góp phần tạo thêm động lực để nhà trường hoàn thành xuất sắc sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cho ngành phát thanh - truyền hình.

e

Nhà báo Trần Minh Hùng thay mặt Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam tặng bức trướng “Đoàn kết – Sáng tạo – Hiệu quả” cho tập thể viên chức, người lao động nhà trường.

Tham dự buổi lễ có Nhà báo Trần Minh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo cơ quan, đơn vị trực thuộc Đài, Lãnh đạo Nhà trường qua các nhiệm kỳ, Ban Giám hiệu Nhà trường, cán bộ, viên chức, Ban Chấp hành Đoàn và Ban Thư ký Hội sinh viên Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Trần Minh Hùng tự hào: “Trong 5 năm qua, năm nào trường cũng đạt chỉ tiêu tuyển sinh khoảng trên 90%, có năm đạt chỉ tiêu trên 100%. Đó là những con số rất ấn tượng nói lên sự cố gắng của các thế hệ thầy cô giáo, của nhà trường qua nhiều năm. Thay mặt cho lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, tôi xin ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng các thành tích của Nhà trường, của thế hệ các thầy cô giáo trong những năm qua”.

Cũng tại buổi lễ, cô Dương Thị Thanh Thuỷ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường không quên dặn dò và cảm ơn tập thể viên chức của Nhà trường đã luôn phấn đấu, cố gắng vì sự nghiệp "trồng người".

ee

Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo cán bộ, viên chức và sinh viên trường.

“Tất cả các thầy cô giáo của Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II đã và đang không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để ngày càng cống hiến những giờ dạy học và thực hành hiệu quả nhất cho các thế hệ sinh viên.

Xin trân trọng tri ân tất cả các thầy cô giáo, giảng viên thỉnh giảng, các nhà báo, các cơ quan báo chí đã gắn bó, cống hiến, đồng hành với Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo đội ngũ nhà báo tương lai", cô Dương Thị Thanh Thuỷ phát biểu tại buổi lễ.

Nhân lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Truyền thống của Trường, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đã nhận các quyết định khen thưởng từ Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam, Ban Giám hiệu Nhà trường.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã trao thưởng cho các phần thi đạt thành tích cao trong Hội thi thể thao và văn nghệ do Công đoàn Trường tổ chức.

>>> Đọc thêm: Bạn có thể học ngành báo chí ở đâu tại TP.HCM?

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn