Vòng loại Futsal VĐQG HDBank 2018: Kim Toàn Đà Nẵng ngược dòng giành vé đi tiếp

Thể thaoThứ Tư, 09/05/2018 18:25:00 +07:00

Đội bóng cuối cùng vào vòng chung kết Futsal VĐQG HDBank 2018 được xác định trong loạt trận ngày 9/5.

Cuộc so tài giữa Kim Toàn Đà Nẵng và Sanest Tourist Khánh Hòa ở lượt trận cuối là màn quyết đấu tranh vé dự vòng chung kết. Mùa trước, Kim Toàn Đà Nẵng từng cay đắng nhìn đối thủ vượt qua vòng loại vì kém chỉ số phụ. Lần này, đến lượt Sanest Tourist Khánh Hòa ôm hận dù được đánh giá cao hơn và nắm lợi thế không nhỏ trong cuộc đối đầu trực tiếp.

Đội bóng đến từ phố biển chỉ cần 1 kết quả hòa để giành quyền đi tiếp và có bàn mở tỉ số do công của Gia Hiển. Tuy nhiên Sanest Tourist Khánh Hòa lại không giữ được sự tập trung để duy trì thế trận tốt sau đó. Ngược lại khi rơi vào thế khó, Kim Toàn Đà Nẵng thi đấu đầy quyết tâm và lội ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Hùng Đô.

"Em rất hạnh phúc khi ghi 2 bàn giúp Kim Toàn giành quyền vào VCK. Cả đội đã đã xác định trước và được sự hỗ trợ rất nhiều từ ban huấn luyện, chúng em đã đạt được kết quả như mong muốn", người hùng của Kim Toàn Đà Nẵng chia sẻ sau trận đấu.

futsal (2)

Kim Toàn Đà Nẵng lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK Futsal VĐQG HDBank.

Vượt qua Sanest Tourist Khánh Hòa với tỉ số 2-1, Kim Toàn Đà Nẵng lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng chung kết Futsal VĐQG HDBank. Đội bóng miền Trung cùng đồng hương Hoàng Thư Đà Nẵng, Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng là 4 CLB vượt qua vòng loại.

Trong khi đó ở cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đứng ở 2 đầu bảng xếp hạng là Cao Bằng và Vietfootball, các khán giả được chứng kiến 1 cơn mưa bàn thắng. Các cầu thủ Cao Bằng dễ dàng thể hiện sự vượt trội về trình độ và đánh bại đối thủ với tỉ số lên tới 11-0.

Với kết quả này, Cao Bằng kết thúc vòng loại với thành tích bất bại. Họ cũng là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 25 lần làm tung lưới đối phương.

Cũng có 1 cơn mưa bàn thắng nhưng trận đấu giữa Tân Hiệp Hưng và Hoàng Thư Đà Nẵng lại có kịch bản hấp dẫn hơn. Đây cũng là cuộc đối đầu mang tính chất phân định ngôi nhì bảng và hạng ba.

Tân Hiệp Hưng là đội ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên Hoàng Thư Đà Nẵng cũng thể hiện lối chơi phản công hiệu quả. Chung cuộc, Tân Hiệp Hưng giành chiến thắng với tỉ số sát nút 5-4.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn