Vòng 7 Ngoại hạng phủi Hà Nội: 'Động đất'

Thể thaoThứ Hai, 22/09/2014 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Vòng 7 giải Ngoại hạng Hà Nội – Cúp bia Hà Nội lần thứ 2 đã diễn ra cuối tuần qua với những cú sốc.

(VTC News) - Vòng 7 giải Ngoại hạng Hà Nội – Cúp bia Hà Nội lần thứ 2 đã diễn ra cuối tuần qua với những cú sốc.

Thành Đồng thua, Top Group thua và với chiến thắng 2-0 trước Thăng Long, Tin lớn &7 Anh em đòi lại ngôi đầu bảng vừa mất.

Kinh điển, thậm chí đến chính cầu thủ Q9 khi kết thúc trận đấu vẫn chưa hoàn hồn. Dẫn 3-0, họ để đối thủ gỡ hòa 3-3 và phải vắt kiệt sức mới bảo toàn được thắng lợi 4-3, khi Mai Phương ghi bàn quyết định từ pha đánh đầu tuyệt đẹp. Trong khi đó, một cú sốc lớn khi ĐKVĐ Thành Đồng thua trắng 0-5 trước Văn Minh, trong ngày mà Hoàn “lé” chói sáng với 4 bàn thắng và 1 đường chuyền.
Âu Văn Hoàn ra mắt đội bóng MV
Rượt đuổi ngoạn mục và cuối cùng, MV hạ Triều Khúc 3-2, trong ngày tuyển thủ quốc gia Âu Văn Hoàn ra mắt với màn trình diễn rất ấn tượng. Ở sân bên cạnh, Quốc Long trong vai trò đội trưởng cũng sốc Tin lớn & Anh em dậy để thắng Thăng Long 2-0, với cả 2 bàn thắng của Ngọc Duy. Trong khi đó, hàng tuyển tăng cường từ Thanh Hóa gồm Mai Tiến Thành, Sỹ Mạnh, Đình Tùng giúp H.A.T có thêm 1 điểm trước Á quân Cường Quốc.
Hoàng Đình Tùng cùng với Sỹ Mạnh, Mai Tiến Thành ra nhập đội bóng của Tuấn Hưng.
Hải Anh tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi vượt qua Moon 2-1, với 2 bàn thắng của tiền vệ đang khoác áo HN.T&T, Hải An. Rất tiếc, do lỗi hành vi nên Thành Lương nhận 2 thẻ vàng và sẽ không còn cơ hội trình diễn cho khán giả nữa, khi ngày 27/9 này phải tập trung ĐTQG đi Nhật tập huấn.
Thành Lương có một trận đấu đáng quên 
Một vòng đấu quá hấp dẫn với những diễn biến không tưởng và Tin lớn & Anh em đòi lại ngôi đầu bảng, với sự trợ giúp của Q9, Văn Minh với thứ bóng đá kinh điển.
KẾT QUẢ VÒNG 7
MV Corp – Triều Khúc: 3-2
Tin lớn & Anh em – Thăng Long: 2-0
Cường Quốc – H.A.T: 1-1
Moon – Hải Anh: 1-2
Thành Đồng – Văn Minh: 0-5
Q9 – Top Group: 4-3

T.H
Bình luận
vtcnews.vn