Vòng 7 Liga: Ronaldo trở lại, Real Madrid không còn là chính mình

Thể thaoThứ Bảy, 01/10/2016 19:54:00 +07:00

Có một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên là Real Madrid không còn là chính mình kể từ khi Cris Ronaldo trở lại sau chấn thương.

Sau khởi đầu như mơ với 5 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng ở La Liga, Real Madrid bất ngờ trồi sụt trong gần 1 tuần qua.

Đánh mất 4 điểm tối đa có thể giành được sau 2 trận hoà liên tiếp, Real Madrid bị Barca và Atletico Madrid áp sát trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng La Liga. Chưa dừng lại ở đó, Kền kền trắng còn không thể cất cánh ở Champions League với trận hoà 2-2 trước Dortmund.

ronaldo

Ronaldo chưa lấy lại phong độ cao 

Điều đáng ngạc nhiên là Real Madrid đã trồi sụt kể từ khi Cris Ronaldo trở lại sau chấn thương đầu gối gặp phải ở trận CK Euro 2016. Trong thời gian CR7 vắng mặt, Kền kền trắng thắng như chẻ tre để rồi vươn lên ngôi đầu bảng La Liga.

Về chuyên môn, không thể nói rằng Cris Ronaldo là vấn đề của Real Madrid. Tuy nhiên về tinh thần, phòng thay đồ Kền kền trắng đã xáo trộn ít nhiều vì ngôi sao người Bồ Đào Nha sau hục hặc của anh với HLV Zidane ở trận hoà 2-2 Las Palmas.

Bất kể Real Madrid có vấn đề gì về chuyên môn cũng như tinh thần thì họ không được phép tiếp tục sảy chân ở La Liga. Bởi nếu Real Madrid không giành trọn 3 điểm ở vòng 7 cuối tuần này thì nhiều khả năng thầy trò Zidane sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay Barca hoặc Atletico Madrid.

May cho Real Madrid là trong thời điểm dấu hiệu sa sút manh nha, thầy trò Zidane lại được đá tại sân nhà Bernabeu, tiếp đón đối thủ thường thường bậc trung Eibar.

Nếu Real Madrid không thắng Eibar thì đây thực sự là một cuộc khủng hoảng mini của đội bóng Hoàng gia.

Trong khi Real Madrid được ung dung ở lại tổ ấm Bernabeu thì cả Atletico Madrid và Barca đều phải thi đấu xa nhà.

Atletico sẽ có chuyến hành quân được dự báo lành ít dữ nhiều đến Mestalla của Valencia đúng vào thời điểm Los Che có dấu hiệu khởi sắc với 2 trận thắng liên tiếp, sau chuỗi 4 trận toàn thua khiến đội bóng từng rơi xuống đáy BXH.

Tương tự Atletico, Barca cũng sẽ đối đầu với thử thách không nhỏ khi làm khách Celta Vigo, đội bóng bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây là thuốc thử thực sự cho một Barcelona không Leo Messi.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn