Vòng 6 V-League: Công Phượng ‘nổ súng’, Bùi Tiến Dũng bị thất sủng

Thể thaoThứ Hai, 23/04/2018 07:45:00 +07:00

Vòng 6 V-League 2018 chứng kiến Công Phượng của HAGL “nổ súng” khi thủ thành Bùi Tiến Dũng trận thứ 3 liên tiếp phải ngồi dự bị ở FLC Thanh Hóa…

Công Phượng “nổ súng”

Trong trận HAGL tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà, Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2018 khi sút tung lưới đội bóng sông Hàn từ chấm 11m, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội bóng phố Núi.

Trước vòng 6, Công Phượng đã trải qua 6 tháng không ghi bàn ở đấu trường V-League. Hiệu suất đó khiến tiền đạo quê Đô Lương chịu áp lực vô hình.

“Tôi cảm thấy rất vui với bàn thắng ghi được. Tôi đã vượt qua những áp lực để lấy lại sự tự tin ở chặng đường tới. Đây là một chiến thắng rất quan trọng cho HAGL”, Công Phượng chia sẻ sau trận.

Bùi Tiến Dũng bị thất sủng?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị ở vòng 6 V-League khi FLC Thanh Hóa tiếp XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Đây là trận thứ 3 liên tiếp thủ thành của U23 Việt Nam không được sử dụng.

084148-tien-dung

 Bùi Tiến Dũng phải dự bị ở FLC Thanh Hóa.

Tiến Dũng là thủ thành số 1 ở FLC Thanh Hóa dưới thời HLV Marian Mihail. Anh luôn được thuyền trưởng người Romania lựa chọn đứng trong khung gỗ. Thậm chí, ông Marian Mihail còn cho rằng: “Hiện tại, cậu ấy là biểu tượng của bóng đá Việt Nam. Trách nhiệm của tôi khi tới đây không chỉ gắn với Thanh Hóa, tôi còn có trách nhiệm ươm mầm, giúp bóng đá Việt Nam phát triển”.

Tuy nhiên, sau trận FLC Thanh Hóa thua 1-3 S.Khánh Hoà ở trận đấu bù vòng 1 V-League ngày 11/4, HLV Marian Mihail đã bị sa thải. Trợ lý Hoàng Thanh Tùng lên tạm quyền dẫn dắt đội bóng xứ Thanh và Tiến Dũng không còn được tin dùng như trước.

Tiến Dũng đi diễn thời trang

Dù không có được suất đá chính ở FLC Thanh Hóa nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên rất “hót” để làm thương hiệu. Bùi Tiến Dũng vừa đảm nhận vai trò vedette trong đêm diễn cuối của Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018.

Tien Dung-01

 Tiến Dũng sải bước trên sàn runway tại VIFW Xuân/Hè 2018.

Sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng trên sàn runway là ẩn số khép lại VIFW Xuân/Hè 2018 đầy bất ngờ. Thần thái nam tính cùng những sải bước trên sàn runway đầy tự tin của hotboy Bùi Tiến Dũng khiến khán giả vỡ òa. Thậm chí nhiều người dự đoán, dù lần đầu xuất hiện với vai trò người mẫu nhưng có lẽ những gì chàng thủ môn quê Ngọc Lặc này thể hiện thì con đường trên sàn ruway của anh sẽ là một con đường dài.

CĐV Hải Phòng lại đốt pháo sáng

Một lần nữa pháo sáng tại V-League 2018 lại được đốt lên bởi CĐV Hải Phòng khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tới làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM.

Lần thứ nhất khi hiệp 1 bước vào những phút cuối, ở khu vực CĐV đất cảng đã liên tục xuất hiện pháo sáng, khiến lực lượng chữa cháy rất vất vả mới dập được lửa. Và đến cuối trận đấu, khi Fagan ghi bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng giành chiến thắng 1-0, pháo sáng một lần nữa xuất hiện ở khán đài nơi CĐV Hải Phòng ngồi, bất chấp lực lượng an ninh đứng dày đặc.

Với việc để CĐV Hải Phòng mang pháo sáng vào đốt trong sân, BTC sân Thống Nhất đối diện với án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Trong khi đó, CLB Hải Phòng cũng khó tránh khỏi một án phạt tương tự, thậm chí nặng hơn khi để CĐV nhà tái diễn hiện tượng đốt pháo sáng.

Bầu Hiển thưởng cầu thủ đối phương

Thủ môn Văn Phong là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của CLB Sài Gòn trong cuộc đối đầu với CLB Hà Nội ở vòng 6 V-League ở Hàng Đẫy. Người gác đền của đội khách thi đấu chắc chắn, nhiều lần cản phá những pha dứt điểm nguy hiểm của đối thủ, giúp đội bóng của anh giành 1 điểm.

Thu mon 3

Thủ môn Văn Phong của Sài Gòn FC.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Văn Phong được bầu Hiển thưởng nóng 20 triệu đồng ngay sau trận đấu. Vị chủ tịch tập đoàn T&T xuống sân động viên và khen ngợi các cầu thủ của CLB Sài Gòn, đặc biệt là Văn Phong. Ngoài ra, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số của trận đấu là Nguyễn Hữu Sơn cũng được bầu Hiển thưởng nóng tương tự.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn