Vòng 4 Ngoại hạng phủi: Lộ ứng cử viên vô địch

Thể thaoThứ Hai, 27/05/2013 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Sau 4 vòng đấu, An Dương lần đầu lên ngôi số 1 và đang nổi lên như là ứng viên hàng đầu khi thể hiện được sức mạnh đáng sợ.

(VTC News) - Sau 4 vòng đấu, An Dương lần đầu lên ngôi số 1 và đang nổi lên như là ứng viên hàng đầu khi thể hiện được sức mạnh đáng sợ.


Với sự trở lại của tuyển thủ QG Thắng “xavi”, Thành Đồng đã nhập cuộc rất ấn tượng, liên tiếp hãm thành và có bàn thắng mở tỷ số sau pha đệm cận thành của Mạnh Duy.

Sau một tình huống dội cột dọc và những giây phút vùng lên chiến đấu mạnh mẽ, Cường Quốc gỡ hòa khi Ngọc Khánh bị phạm lỗi trong vòng cấm và Văn Thọ sút penalty thành công.

Dù không có Quốc Long, Xuân Tú do phải tập trung cho trận gặp ĐT.LA chiều thứ Hai (26/5) nhưng với sự xuất sắc của HLV TM U.19 Hà Nội.T&T Kiên “Phú”, Cường Quốc đã chơi rất chắc chắn và buộc đội đầu bảng chia điểm.


Ngoai hang phui Ha Noi
Cường Quốc (vàng) chia điểm cùng Thành Đồng (Ảnh: VSI)

Hơn hẳn đối thủ, không cần có sự phục vụ của Lương “dị”, Hanel không mất nhiều sức để đánh bại Trà Dilmah 2-0 với 2 bàn thắng của Anh Đức, Đức Tú. Trong khi đó, An Dương với sự góp mặt của Quang Minh - đội trưởng Thái Sơn Bắc vốn đã mạnh còn mạnh hơn. Dù đá chỉ với 50% sức, họ vẫn thắng nhẹ nhàng Xuân Đỉnh 4-1.

Trong khi đó, dù có sự góp mặt của cựu tiền đạo Tuấn Thành và vài gương mặt sau khi kết thúc giải VĐQG futsal nhưng Thăng Long bất ngờ vỡ trận trước MV với 4 bàn thua. Các bàn thắng của MV được ghi do công của Thanh Miền, Thành Chung, Văn Mỹ, Văn Toàn.

Ở loạt đấu cuối cùng, Triều Khúc xuất sắc đánh bại SHB Hà Nội bằng 2 bàn thắng của Nguyên Công.

Với sự xuất hiện của cựu trung vệ Thể Công Hải Long và cựu tuyển thủ QG Đặng Phương Nam, SHB Hà Nội đã gây sức ép mạnh mẽ và đẩy đối thủ vào thế phòng ngự số đông.

Tuy nhiên, Triều Khúc với lối chơi phòng ngự phản công sở trường đã chứng tỏ sự khó chịu khi liên tiếp có những tình huống hãm thành. 3 tình huống đối mặt, một lần cột dọc từ chối nhưng cuối cùng họ vẫn giữ lại 3 điểm.

Ở trận đấu cuối cùng, Top Group hòa Coca 0-0.


Như thế sau vòng 4, An Dương đã leo lên ngôi số 1 và những ấn tượng họ thể hiện, đây được xem là ứng viên số 1 trong cuộc đua vô địch.

Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Hà Nội - Cup Bia Hà Nội lần thứ nhất

Thành Đồng – Cường Quốc: 1-1
Hanel – Trà Dilmah: 2-0
MV – Thăng Long: 4-1
Xuân Đỉnh – An Dương: 1-4
Top Group – Coca: 0-0
Triều Khúc – SHB Hà Nội: 2-1


T.L

Bình luận
vtcnews.vn