Vòng 3 Premier League: Van Persie hết phép

Thể thaoThứ Hai, 02/09/2013 02:23:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài 2 trận Super Sunday trong ngày chủ nhật, vòng 3 Premier League còn chứng kiến sự bất lực của một ngôi sao, đó là Robin Van Persie

(VTC News) - Ngoài 2 trận Super Sunday trong ngày chủ nhật, vòng 3 Premier League còn chứng kiến sự bất lực của một ngôi sao, đó là Robin Van Persie.


Man City 2-0 Hull City

Bất ngờ phơi áo trước Cardiff ở vòng 2, Man City có vẻ đã bị khớp trước Hull dù được chơi trên sân nhà. Những pha đánh biên và đập nhả huyền ảo mà họ đã thể hiện trước Newcastle ở vòng 1 đã biến mất, thay vào đó, Joe Hart liên tục phải trổ tài cứu nguy cho đội nhà.

Mặc dù vậy, bản lĩnh của một đội bóng lớn vẫn giúp á quân Premier League mùa trước đứng vững, trước khi Alvaro Negredo khai thông thế bế tắc bằng một pha đánh đầu đơn giản. Để rồi vài phút trước khi hết giờ, Yaya Toure tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời bằng một pha sút phạt hàng rào đẳng cấp, ấn định chiến thắng cho The Citizens.


Liverpool 1-0 MU

Hai chiến thắng trước Stoke và Aston Villa quả là liều thuốc tinh thần quý giá cho Liverpool, nhất là trong bối cảnh họ thiếu chân sút chủ lực mùa trước Luis Suarez. Chính nhờ sự lạc quan ấy mà The Kop đã chơi cực tốt trước MU và sớm mở điểm ngay phút thứ 4 do công của Daniel Sturridge.

Sự xuất sắc của hàng thủ dưới sự chỉ huy của Daniel Agger trong những phút còn lại đã ngăn không cho Quỷ đỏ có một cuộc lội ngược dòng thần thánh như 1 năm về trước. Chiến thắng tối thiếu giúp Liverpool giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu đầu tiên.


Arsenal 1-0 Tottenham

Tương tự như MU, Arsenal bị giới mộ điệu đánh giá thấp hơn đối thủ Tottenham, dù xét về đẳng cấp cũng như thành tích đối đầu, Pháo thủ mới là đội nhỉnh hơn. Và những diễn biến trong 90 phút tại Emirates đã chứng tỏ nhận định ấy không sai. Tottenham dù chơi trên sân khách nhưng cú hích từ hơn 100 triệu bảng của các tân binh giúp Gà trống chơi ngang ngửa, thậm chí có phần lấn lướt so với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, sự già dơ của Arsene Wenger và cái duyên của Oliver Giroud đã giúp The Gunners giành chiến thắng. Một thoáng bất cẩn của Michael Dawson đã buộc Tottenham phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải, đồng thời mang lại niềm tin cực lớn cho Arsenal, dẫu họ chưa có bất cứ sự bổ sung đáng kể nào về nhân sự.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn