Vòng 26 Ngoại Hạng Anh: Thắng dễ Bournemouth, Liverpool giành lại ngôi đầu bảng

Thể thaoChủ Nhật, 10/02/2019 06:50:00 +07:00

Liverpool giành lại vị trí số một trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau trận thắng Bournemouth ở vòng 26.

Sau hai trận hòa liên tiếp, Liverpool cảm nhận được sự bám đuổi rất sát đến từ Manchester City khi nhà đương kim vô địch đã tạm chiếm ngôi đầu cách đây hai ngày. Dù vậy trong giai đoạn căng thẳng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp kịp thời giải tỏa áp lực khi tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 26.

Bournemouth nhập cuộc không tệ và có cơ hội trước nhưng Liverpool nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Đội chủ nhà khai thông bế tắc ở phút 24 với cú đánh đầu của Sadio Mane và đó là bàn thắng thứ tư trong bốn trận liên tiếp của tiền đạo này.

liverpool

 Liverpool thắng dễ Bournemouth.

Không lâu sau đó, Liverpool có bàn nhân đôi cách biệt trong một tình huống tấn công chớp nhoáng. Chỉ hai đường chuyền sau khi giành được bóng ở giữa sân, Georginio Wijnaldum có cơ hội trong vòng cấm và bình tĩnh tâng bóng qua đầu thủ môn Bournemouth, nâng tỉ số lên 2-0.

Các học trò của HLV Jurgen Klopp cầm chắc ba điểm trong tay ở ngay đầu hiệp hai. Roberto Firmino giật gót "dọn cỗ" cho Mohamed Salah dứt điểm tinh tế khiến đội khách thủng lưới lần thứ ba. Đội chủ sân Anfield chơi thảnh thơi trong thời gian còn lại và kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0. Kết quả này đưa Liverpool trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Kết quả Ngoại Hạng Anh đêm qua

Everton 0 - 2 Manchester City

Fulham 0 - 3 Manchester United

Crystal Palace 1 - 1 West Ham United

Huddersfield Town 1 - 2 Arsenal

Liverpool 3 - 0 AFC Bournemouth

Southampton 1 - 2 Cardiff City

Watford 1 - 0 Everton

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn