Vòng 14 bóng đá nữ Quốc gia: Than Khoáng Sản VN giành vé vào bán kết

Thể thaoThứ Hai, 12/09/2016 20:25:00 +07:00

Than Khoáng sản Việt Nam vượt mặt TNG Thái Nguyên để góp mặt ở vòng bán kết cùng Hà Nội I, Phong Phú Hà Nam, TP.HCM I.

Cuộc đọ sức giữa TNG Thái Nguyên và Than Khoáng Sản VN (TKS.VN) được xem là một trong là những trận đấu tâm điểm của vòng đấu. Trong khi TNG Thái Nguyên chỉ cần hòa là nghiễm nhiên có một suất ở bán kết thì ở bên kia chiến tuyến, TKS.VN buộc phải thắng.

Thực tế trên sân cho thấy, đội bóng vùng Than rất cố gắng trong việc tìm đường vào lưới thủ môn Hải Yến. Tuy nhiên, những Hoài Thu, Nguyễn Thị Vạn hay Lê Thị Thương đều thiếu chính xác trong dứt điểm. Bên phần dân đối diện, TNG Thái Nguyên áp dụng lối đá với phòng ngự 2  tầng nhằm giảm tối đa lối chơi thiên về sức của đối thủ.

thanks

 Than Khoáng Sản Việt Nam (áo xanh) vui mừng với chiến thắng quan trọng

Mãi đến phút 40, từ một đường chuyền mở sang cánh phải  của Thùy Dung, Trần Thị Thu dứt điểm trong tư thế rất thoải mái mở tỷ số cho TKS.VN. Có bàn thắng, đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải càng chơi càng hay. Phút 44, sai lầm của Vương Thị Hậu đã tạo điều kiện cho Nguyễn Thị Vạn tung một đường chuyền bỏng vào trong và một lần nữa Trần Thị Thu đã dứt điểm gọn gàng nâng đôi cách biệt cho TKS.VN.

Sang hiệp 2, nhằm để gia tăng sức tấn công, TNG Thái Nguyên phải có sự thay đổi. Sự có mặt của Thùy Trang đã giúp cho các cầu thù đội bóng xứ chè thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Nhưng phút 50, hàng phòng thủ TNG Thái Nguyên tiếp tục mắc sai lầm để cho Hoài Thu dễ dàng thoát xuống và nâng tỷ số lên 3-0. Dù rất cố gắng nhưng đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều vẫn không thể nào một lần xuyên mành lưới của thủ môn Thanh Hảo bên phía TKS.VN nên đành chấp nhận thua 0-3.

Thắng trận 3-0 đã giúp Than KSVN vượt mặt TNG Thái Nguyên và góp mặt ở vòng bán kết hết sức thuyết phục. Như vậy, 4 đội vào bán kết đã được xác định là Hà Nội I, Phong Phú Hà Nam, TP.HCM I và TKS.VN. Các cặp đấu cụ thể sẽ được xác định sau trận đấu giữa Hà Nội I và TP.HCM vào tối mai (13/9).

Bình luận
vtcnews.vn