Vòng 13 Futsal HDBank VĐQG 2019: Sahako thắng nhọc, Cao Bằng chưa đá đã sợ thua

Thể thaoThứ Sáu, 06/09/2019 21:15:00 +07:00

Sahako tiếp tục gây áp lực với đội đầu bảng Thái Sơn Nam bằng chiến thắng nhọc nhằn trước Tân Hiệp Hưng

Lần lượt Thành Nguyện, Nhật Trung, Quang Vinh có những cơ hội rõ rệt để ghi bàn trước vào lưới Sahako, nhưng đều dứt điểm không thành công. Và HLV Trương Hồng Tài cũng thừa nhận không hiểu điều gì đang xảy ra với Tân Hiệp Hưng

Và khi trận đấu chỉ còn 4 phút, Sahako đã có được bàn thắng của Hữu Thiện vào lưới Tân Hiệp Hưng, ấn định chiến thắng cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh.

Sau trận, HLV trẻ của Sahako thừa nhận một số vị trí trong đội hình bị khớp tâm lý, sau thất bại 1-2 trước SS.Khánh Hòa ở vòng trước, đặc biệt là ở vị trí của fixo đội trưởng Lâm Tấn Phát.

"Thực sự là đội của chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, mới 20-23 tuổi, tâm lý thi đấu còn chưa vững. Hoặc một số anh lớn có dấu hiệu sa sút phong độ. Tôi đã tìm ra điểm yếu đó và quán triệt với các cầu thủ, đặc biệt là các anh lớn cần phải duy trì thể lực, tinh thần để làm gương cho các em trẻ. Thực sự là ở lượt về này, vị trí của Lâm Tấn Phát đang có vấn đề - đây là điều tôi rất đáng tiếc!", HLV của Sahako nói.

Ở trận đấu sau đó, các cầu thủ trẻ Cao Bằng cũng có dấu hiệu khớp tâm lý sau 2 trận thua và 1 hòa. Hoàng Nam trở thành người hùng của K.Sài Gòn, với cú đúp và 1 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội trong chiến thắng 6-3 trước Cao Bằng.

Futsal 3

K.Sài Gòn (xanh) đánh bại Cao Bằng.

Chiến thắng này không chỉ giúp họ trả món nợ thua 1-3 ở lượt đi, mà còn giúp K.Sài Gòn bám đuổi tốp đầu và nuôi hy vọng giành huy chương. Trợ lý HLV Châu Bảo Giang cho rằng K.Sài Gòn đã khai thác tốt các tình huống mắc sai lầm của đối thủ và tận dụng tối đa điểm yếu tâm lý của cầu thủ trẻ Cao Bằng.

Thất bại 3-6 khiến Cao Bằng vẫn đứng áp chót BXH và cách khu vực trụ hạng tới 6 điểm. Trong khi đó, ở tốp đầu bảng, cuộc đua giành huy chương gồm 5 đội Thái Sơn Nam, Sahako, SS.Khánh Hòa, Đà Nẵng và K.Sài Gòn hứa hẹn sẽ quyết liệt tới vòng đấu cuối.

Kết quả các trận đấu vòng 13

Ket Qua

 

BXH

 

Mộc Niên
Bình luận
vtcnews.vn