Vòng 13 Futsal HDBank VĐQG 2019: Mưa bàn thắng ở derby Quảng- Đà

Thể thaoThứ Sáu, 06/09/2019 21:58:00 +07:00

Trần Duy và Hòa Hiệp cùng lập cú đúp cho đội bóng, tạo nên cơn mưa bàn thắng trong trận derby Quảng- Đà.

Lần thứ 3 chạm trán ở giải Futsal HDBank VĐQG 2019, do VOV và VFF phối hợp tổ chức cũng là lần thứ 3 trận derby Quảng- Đà chứng kiến cơn mưa bàn thắng với chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về đội Đà Nẵng.

Văn Toàn và Trần Duy giúp Đà Nẵng dẫn trước 2-0, nhưng Hoàng Sơn dấy lên hy vọng cho Quảng Nam bằng pha dứt điểm kỹ thuật, rút ngắn tỉ số còn 1-2.

Trần Tuyên và Trần Duy tiếp tục nâng tỉ số lên 3-1 và 4-1 cho Đà Nẵng bằng những pha dứt điểm cận thành, sau các pha phản công sắc bén, trước khi Thanh Tuấn nâng tỉ số lên 5-1.

Dẫn trước tới 4 bàn, Đà Nẵng có phần chủ quan, tạo cơ hội cho Hòa Hiệp lập cú đúp, rút ngắn tỉ số còn 2-5 và 3-5 cho Quảng Nam.

Da Nang

Đà Nẵng (áo đỏ) duy trì top 4 sau vòng 13.

Đánh giá về trận đấu, HLV Bùi Xuân Hiền của Quảng Nam chỉ chấm điểm 5 cho màn trình diễn của học trò.

"Nói chung màn trình diễn của đội hôm nay chỉ chấm điểm trung bình so với những trận đấu trước. Có những điểm cần nhấn mạnh là tỉ số có thể cao nhưng sự tập trung của toàn đội lại không được tốt lắm. Tôi chỉ hài lòng về lối chơi, còn về khả năng phòng ngự thì chưa, bởi vẫn còn mắc sai sót ở khâu này. Tới đây, toàn đội sẽ phải làm lại nhiều lần những tình huống phòng ngự", ông Hiền nói.

Dù cùng là tân binh của mùa giải năm nay, nhưng Đà Nẵng có lực lượng đồng đều, chất lượng và kinh nghiệm chơi futsal tốt hơn so với đối thủ, tuy nhiên, Nguyễn Trần Duy, chân sút hàng đầu của Đà Nẵng và giải futsal năm nay, cho rằng đội bóng cũng có những khó khăn riêng.

"Chúng em là đội bóng tân binh, các cầu thủ tập cùng nhau ở lượt đi trong khoảng thời gian ngắn nên còn thiếu sự gắn kết và hiểu ý. Ở lượt về này, chúng em có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau hơn, nhưng giữa 2 giai đoạn thì đội lại thay đổi HLV nên phải làm quen với đấu pháp chiến thuật mới. Ở giai đoạn lượt đi thì chúng em chỉ đặt mục tiêu là giành quyền trụ hạng. Nhưng ở lượt về này, thành tích của đội tốt hơn nên mục tiêu sẽ là cố gắng lập kỳ tích đứng trong tốp 3", Nguyễn Trần Duy cho biết.

Với 15 bàn thắng ghi cho Đà Nẵng đến nay, Nguyễn Trần Duy đang tràn đầy hy vọng giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay, và sẽ được triệu tập vào đội tuyển futsal quốc gia, chuẩn bị cho giải vô địch futsal Đông Nam Á, tổ chức tại TPHCM vào tháng 10 tới.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn