Vòng 10 bóng đá nữ Quốc gia: Phong Phú Hà Nam đua ngôi đầu kịch tính

Thể thaoChủ Nhật, 28/08/2016 21:03:00 +07:00

Phong Phú Hà Nam đua ngôi đầu kịch tính với Hà Nội I khi tiếp tục vượt lên dẫn trước 1 điểm.

Trận đấu được coi là tâm điểm của vòng 10 giữa TP.HCM I và Than Khoáng Sản Việt Nam (TKS.VN) đã phải lùi hơn 30 phút do cơn mưa to nặng hạt. Tuy nhiên, thế trận trên sân vẫn hừng hực sức nóng.

Những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi đã chủ động đánh phủ đầu thầy trò ông Đoàn Minh Hải bằng một loạt pha hãm thành hết sức nguy hiểm. Phút 12, từ một pha phạt góc của Mỹ Anh, Hoài Lương đã đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số trận đấu.

mua 8

Trời mưa ảnh hưởng đến chất lượng sân bãi

Những phút sau đó, các cầu thủ TPHCM I tiếp tục đẩy sức ép lên phần sân của TKS.VN tuy nhiên mặt sân khá lầy lội đã ảnh hưởng phần nào đó chất lượng trận đấu. Phút 23, từ một pha phản công nhanh của Huỳnh Như bên cánh trái đã tạo điều kiện thuận lời cho Thùy Trang dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0 trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội bóng đất Mỏ. Những phút sau đó, dù rất cố gắng nhưng TKS.VN vẫn không thể nào có thể một lần xuyên thủng được khung thành của thủ môn dày dạn kinh nghiệm Kiều Trinh.

Cơ hội duy nhất mà đội bóng đến từ Quảng Ninh tạo được ở phút 29 khi Lê Thị Thương có cơ hội đối mặt với thủ môn nhưng cô lại sút vọt xà hết sức đáng tiếc.

TPCHM 1 (do) -TKS VN .jpg

TP.HCM I (áo đỏ) dễ dàng vượt qua Than Khoáng Sản Việt Nam

Sang hiệp 2, các cầu thủ TP.HCM I tiếp tục có những pha hãm thành hết sức nguy hiểm về khung thành của thủ môn Thanh Hảo. Đặc biệt là những pha dàn xếp bên cánh phải, nơi có sự cơ động của Hồng Lĩnh. Và việc họ dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 65 do công của Lê Hoài Lương sau pha dàn xếp đẹp mắt bên cánh phải.

Những tưởng TKS.VN sẽ buông xuôi nhưng họ vẫn thi đấu đầy cố gắng và họ đã có bàn thắng danh dự nhờ công của Nguyễn Thị Vạn ở phút 71. Vừa nhen nhóm được cơ hội, các cầu thủ đất Mỏ lại để thủng lưới ở phút 78 khi để Trần Nguyễn Bảo Châu ấn định tỷ số đậm đà 4-1 sau khi một loạt sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến đội bóng đất Mỏ phải trả giá đắt.

TPCHM 1 (do) -TKS VN  .jp

 

Trận đấu muộn nhất giữa TP.HCM II và Phong Phú Hà Nam tương đối hòa nhã nên không khó để đội bóng của học trò của HLV Văn Thị Thanh chiếm thế chủ động trong trận đấu. Tỷ số 2-0 ngay trong hiệp 1 đã chứng tỏ điều đó khi Vũ Thị Thúy và Đỗ Thị Nguyên ghi bàn lần lượt ở phút 12 và 23.

Sang hiệp 2, dù mặt sân khá lầy lội và ảnh hưởng ít nhiều đến trận đấu. Tuy nhiên, Phong Phú Hà Nam, vẫn kịp để có thêm 2 bàn thắng. Lần lượt phút 78 và 79, Tuyết Dung và Thùy Dung đã nâng tỷ số lên 4-0.

Giành 3 điểm trong trận đấu với TP.HCM II đã giúp một lần nữa, Phong Phú Hà Nam giành ngôi nhất bảng của Hà Nội I với 1 điểm nhiều hơn.

Bình luận
vtcnews.vn