Vốn mạnh mẽ, Trọng Hiếu lần hiếm hoi bật khóc trước tình cảm của fan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/12/2018 07:03:00 +07:00

Xúc động trước tình cảm của fan hâm mộ dành cho mình, nam ca sĩ không kiềm được cảm xúc.

Video: Vì anh là vậy - Trọng Hiếu

Sau thành công với Green Groove – Cứ thế bay, Trọng Hiếu tiếp tục cho ra mắt dự án âm nhạc Vì anh là vậy như một cách tổng kết chặng đường âm nhạc đầy sôi động trong năm qua.

Chia sẻ về lí do thực hiện MV, Trọng Hiếu cho biết: “Tôi muốn nói về sự đối lập của đàn ông và phụ nữ trong mối quan hệ tình cảm. Thông qua đó, gửi gắm thông điệp dành cho những cặp đôi đang yêu cần biết thấu hiểu, chấp nhận một nửa còn lại như chính họ, hi sinh, lắng nghe, bảo vệ thay vì những trách móc, giận hờn.

Vì anh là vậy là dự án khép lại chặng đường âm nhạc của Trọng Hiếu trong năm qua, dù có không ít khó khăn song cũng đã gặt hái rất nhiều quả ngọt”.

ra mat mv trong hieu (7) 7

Trọng Hiếu kết thúc năm 2018 của mình bằng một sản phẩm âm nhạc đầu tư rất chỉn chu.

Ca khúc này được Trọng Hiếu “thai nghén” từ tháng 4/2018, khi anh bắt đầu làm việc với Mew Amazing về phần lời và giai điệu. Sau nhiều lần chỉnh sửa, cân nhắc, giọng ca Green Groove tiếp tục kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc người Hà Lan để hoàn thiện phần âm nhạc để có được sản phẩm cuối cùng.

Khác với trước đây, hình ảnh trong MV của nam ca sĩ đã có sự “lột xác” mạnh mẽ, phong trần, trưởng thành hơn chứ không còn trẻ trung, nghịch ngợm. Để tạo được sự ngạc nhiên cho khán giả với thân hình rắn chắc, nam ca sĩ phải tập luyện rất nhiều. Trọng Hiếu cho biết, ý tưởng thực hiện MV dựa trên chính câu chuyện tình yêu của anh trong quá khứ.

Để truyền tải được thông điệp mình muốn, Trọng Hiếu lột tả bản chất của đàn ông và phụ nữ thông qua hình tượng Adam và Eva.

Đàn bà với bản tính cẩn thận, quan tâm chăm sóc người mình yêu, thường xuyên tâm sự, trút hết nỗi lòng cho chàng trai. Ngược lại, người đàn ông lại thuộc tuýp hành động để bảo vệ, mang lại hạnh phúc cho phụ nữ, thay vì những lần cãi nhau, giận hờn.

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo ra mắt, Trọng Hiếu cực kì bất ngờ và xúc động khi được fan hâm mộ mang hoa và bánh đến chúc mừng. Nam ca sĩ đã không kiềm được cảm xúc, bật khóc vì tình cảm của khán giả dành cho mình.

ra mat mv trong hieu (8) 7

 

ra mat mv trong hieu (9) 7

Anh bật khóc trước tình cảm fan dành cho mình.

ra mat mv trong hieu (1)

 

ra mat mv trong hieu (4) 3

Diva Hồng Nhung đến chúc mừng Trọng Hiếu.

ra mat mv trong hieu (5) 5

Người mẫu Thùy Trang - bạn diễn của Trọng Hiếu trong MV.

ra mat mv trong hieu (3) 3

 

ra mat mv trong hieu (6) 5

Hoàng Tôn.

ra mat mv trong hieu (2)

Trọng Hiếu đặt nhiều tâm huyết cho ca khúc lần này bởi nó sẽ mở ra bước tiến mới, giới thiệu chặng đường hoạt động tiếp theo trong năm 2019 của nam ca sĩ. Anh mong muốn tiếp cận tới nhiều đối tượng khán giả và tiếp tục truyền tải năng lượng tươi vui, mới mẻ cùng thông điệp sống ý nghĩa qua các sản phẩm âm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn