"Voi rừng" Drogba đã bắt đầu xuống sức

Thể thaoThứ Sáu, 23/04/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Sức ép trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League với MU, cộng với chứng sa ruột, đã khiến Drogba cực kỳ mỏi mệt.

(VTC News) - Didier Drogba thừa nhận sức ép trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League cùng với Chelsea, khi đối thủ MU bám đuổi quá "dai" đã khiến "Voi rừng" cảm thấy mệt mỏi.


Tiền đạo 32 tuổi đã có tổng cộng 40 lần ra sân trong đội hình của The Blues trong mùa giải này. Ngoài ra, Drogba cũng phải căng sức thi đấu trong màu áo của đội tuyển Bờ Biển Ngà tại Can 2010 vào đầu năm nay. Mật độ thi đấu dày đặc như vậy đã khiển chân sút chủ lực của Chelsea cảm thấy kiệt sức trong giai đoạn cuối của mùa giải.

"Voi rừng" Drogba đã bắt đầu xuống sức. 

“Sự hưng phấn có thể khiến tôi tạm thời không cảm thấy mệt mỏi sau các trận đấu. Tuy nhiên, bạn không thể tiếp tục với mật độ thi đấu như thế này trong một thời gian dài”, tiền đạo người Bờ Biển Ngà thừa nhận.

Trong trận derby thành London giữa Chelsea và Tottenham diễn ra vào cuối tuần trước, Drogba vẫn phải thi đấu khi đã dính chấn thương háng bởi HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng hết 3 quyền thay người. Ngoài ra, cầu thủ 32 tuổi cũng thừa nhận anh có thể phải phẫu thuật để chữa dứt điểm chứng sa ruột sau khi World Cup kết thúc.

"Mùa giải kéo dài khiến tôi bắt đầu cảm thấy đôi chút mệt mỏi. Thêm nữa, chứng sa ruột đang có dấu hiệu tái phái phát cho dù tôi đã được mổ cách đây 6 năm. Vì thế, tôi sẽ phải phải phẫu thuật lại để chữa dứt điểm. Tuy nhiên, việc này chỉ được thực hiện sau khi tôi cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự World Cup 2010 vào mùa hè này”, Drogba tiết lộ.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn