Vợ Xuân Bắc: 'Tôi có bằng chứng việc bị NSND Anh Tú chèn ép'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/09/2017 21:25:00 +07:00

"Tôi có chứng cứ về việc này, không phải tự nhiên mà tôi lại nói mình bị NSND Anh Tú chèn ép" - chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.

Video: Vợ Xuân Bắc khẳng định có bằng chứng về việc bị NSND Anh Tú chèn ép

 

Mới đây, vợ nam diễn viên Xuân Bắc bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo việc bị trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội và NSND Anh Tú chèn ép, khiến chị không có mặt trong hội đồng chấm thi tốt nghiệp cho sinh viên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội đã gửi giấy mời thạc sĩ, giảng viên sân khấu Nguyễn Hồng Nhung lên làm viêc vào sáng 13/9. Cuộc họp giữa hai bên kéo dài hơn 9 tiếng đồng hồ.

Sau khi cuộc họp kết thúc, vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ với truyền thông: "Nhà trường đã xác nhận tôi hoàn toàn đủ tư cách nằm trong Hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Tuy nhiên, đợt vừa qua tôi không nằm trong Hội đồng là do nhà trường có sự điều động để nhằm phù hợp với hướng phát triển mới. Phương hướng này do NSND Anh Tú tư vấn.

Tôi cũng có phản biện lại với nhà trường là tại sao nghe ý kiến người bên ngoài mà không tham khảo ý kiến của người hoạt động tại khoa. Phía ban giám hiệu cũng đã ghi nhận sự phản hồi này của tôi".

0

 Thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung khẳng định bị NSND Anh Tú chèn ép.

Khi được hỏi về việc tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, thạc sĩ, giảng viên khoa sân khấu Nguyễn Hồng Nhung khẳng định: "Tôi có chứng cứ về việc này. Không phải tự nhiên mà tôi lại nói như thế. Tôi chịu trách nhiệm với mọi phát ngôn của mình".

Chị Nguyễn Hồng Nhung cũng cho biết thêm, chị không quan tâm tới việc NSND Anh Tú phản hồi như thế nào trước những lời tố cáo của chị. Tuy nhiên, chị khẳng định: "Chắc chắn mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Tôi sẽ có phản hồi chính thức để công chúng có được nhận định chính xác từ hai phía".

Trước đó, khi chia sẻ với phóng viên VTC News, NSND Anh Tú đã phủ nhận việc chèn ép giảng viên khoa Sân khấu Nguyễn Hồng Nhung.

Phó Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam cho hay: Khi được mời tham gia chấm thi tốt nghiệp năm vừa qua, anh có tư vấn cho trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật nên mời các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, NSND Lê Khanh,...vào hội đồng chấm thi. Đây cũng là cách tranh thủ quảng bá cho hình ảnh của trường vì hiện tại, các thí sinh đều nộp thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, đầu vào của nhà trường khá khó khăn.

NSND Anh Tú khẳng định: "Tôi chỉ là cộng tác viên của trường, chỉ có thể đưa ra lời khuyên còn quyết định như thế nào là việc của ban giám hiệu".

>>> Đọc thêm: Vợ Xuân Bắc thông báo kết quả cuộc gặp với trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn