Vợ Vũ Hà tâm sự về tình yêu không khoảng cách với chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/12/2015 10:39:00 +07:00

Vợ Vũ Hà tâm sự về tình yêu không khoảng cách với chồng. Nam ca sỹ Vũ Hà được vợ chăm sóc tận tình trên trường quay Danh hài đất Việt.

(VTC News) - Nam ca sỹ Vũ Hà được vợ chăm sóc tận tình trên trường quay Danh hài đất Việt.

Vũ Hà được vợ hộ tống đi ghi hình tiết mục Anh chàng nhà quê trong Danh hài đất Việt tập 34. Nam ca sĩ được vợ chăm sóc chu đáo, lau mồ hôi trong lúc tập, đưa thức ăn khi anh đói... Khi anh diễn thì chị chăm chú ngồi xem và góp ý cho anh từng chút.
danh hài đất việt
Lần đầu tiên tham gia Danh hài đất Việt, Vũ Hà cùng diễn viên Nam Thư, Hải Triều và vũ đoàn Phương Việt thể hiện nhạc cảnh gồm hai bài hát đình đám một thời của anh làAnh chàng nhà quê và Tiểu thư con gái nhà ai.

Trong nhạc cảnh, Vũ Hà vào vai chàng trai quê tên Út Khờ trúng mánh do bán đất nên lên thành phố du hí một thời gian. Ai dè thấy anh có tiền nên Ái Ái (Hải Triều) và bọn xã hôi đen gài bẫy lấy sạch túi của anh.
 
Nam ca sĩ đến trường quay vào một buổi tối muộn cùng với người vợ thân yêu của mình. Anh nhanh chóng vào phòng trang điểm để hóa trang, còn Huyền Vân (vợ anh) thì tìm một góc trong phim trường ngồi một mình giữ hành lý cho anh.

Chị vốn là dân kinh doanh nên công việc cũng khá bận rộn, tuy nhiên Huyền Vân vẫn cố gắng sắp xếp đi theo lúc anh chạy show, quay hình để đỡ đần, chăm sóc cho Vũ Hà vì: “Chỉ có vợ chăm chồng là tốt nhất, để anh đi một mình tôi không yên tâm”.
 
Có lẽ cũng do mặc cảm lớn tuổi hơn chồng (Huyền Vân hơn Vũ Hà đến 8 tuổi) nên chị khá lặng lẽ, ít nói. Huyền Vân ngồi một mình một góc, chăm chú xem chồng tập cùng bạn diễn rồi quay hình.

Khi chồng cần gì thì mang đến cho anh, thấy Vũ Hà mướt mồ hôi chị mang khăn lau cho chồng, sợ anh đói bụng chị mang bánh trái đến. Vũ Hà cần đạo cụ gì chị cũng lục tìm trong va li hành lí mang theo rồi tận tay mang đến cho chồng.
danh hài đất việt
Những cử chỉ chăm sóc nhau của hai vợ chồng khiến nhiều người chứng kiến không khỏi hâm mộ. Đôi khi chị xin đạo diễn dừng lại ít phút để chạy đến sân khấu nhắc Vũ Hà còn thiếu sót gì hay góp ý chồng cách diễn như thế nào, cần phải có thần thái ra sao…
 
Huyền Vân tâm sự mình từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam – Đà Nẵng. Chị từng“chinh chiến”, thi thố khắp các liên hoan ca múa nhạc. Không chỉ hát mà chị còn dàn dựng, đạo diễn một số tiết mục. Những bạn diễn thời ấy của chị có Tịnh Quyên, Trầm Tú.

Trailer tập 34 Danh hài đất Việt:

Ca sĩ Ánh Tuyết cũng là một người bạn cũ thời đi hát của chị. Huyền Vân và chồng gặp nhau trong một lần diễn chung ở Vũng Tàu.

Lúc đầu chị cũng ngại vì anh nhỏ hơn tuổi mình nhiều quá nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến, hai người đã phát sinh tình cảm và đến với nhau. Hiện con trai của Huyền Vân và Vũ Hà đã được 20 tuổi và đang du học tại Mỹ.
 
Huyền Vân kể điều chị thương nhất ở Vũ Hà là sự chân thành và tốt tính, anh luôn lo lắng chu đáo cho vợ con. Sau khi gặp Vũ Hà, chị quyết định hy sinh sự nghiệp ca hát để chuyển sang kinh doanh nhằm lo lắng cho anh một cách chu toàn. Nhiều lúc nhớ nghề quá đi theo phụ Vũ Hà chạy show chị cũng được sống lại cảm giác thời đi hát.
danh hài đất việt
Ngoài Vũ Hà, Danh hài đất Việt tập 34 còn có sự tham gia của Hồng Vân, Minh Nhí, Anh Vũ… và ca sĩ Long Nhật trong hài kịch Đẻ vui nhộn. Long Nhật trong vai bà bầu xì tin đang chuyển dạ dữ dội, được chồng (Lê Tín) và em trai (Minh Dũng) đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cả ba gặp phải tay bác sĩ cà chớn (Hồng Vân), y tá (Anh Vũ) hành hạ đủ kiểu trước khi cầm dao mổ cho sản phụ. Trước khi mổ, sản phụ đã quậy một trận banh tành rồi mới chịu hạ sinh một cặp sinh đôi.
 
Danh hài đất Việt tập 34 sẽ phát sóng lúc 21h ngày 23/12 trên kênh THVL1.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn