Vợ Vũ Hà lần đầu khoe ca khúc gắn bó tình cảm vợ chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/01/2016 02:22:00 +07:00

Huyền Vân - vợ hơn tuổi của Vũ Hà lần đầu khoe giọng ca với ca khúc gắn kết tình cảm vợ chồng chị nhiều năm nay trên sóng truyền hình chương trình TTNNT.

(VTC News) - Lần đầu tiên Huyền Vân - vợ hơn tuổi của Vũ Hà khoe giọng ca với ca khúc gắn kết tình cảm vợ chồng chị nhiều năm nay trên sóng truyền hình.

Huyền Vân, vợ hơn tuổi của nam ca sỹ Vũ Hà vừa xuất hiện cùng chồng trong chương trình 'Thử thách người nổi tiếng'. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sỹ Vũ Hà xuất hiện cùng bà xã Huyền Vân tại một sự kiện.

Và đây là lần duy nhất vợ của nam ca sỹ Vũ Hà 'khoe' giọng hát của mình trong khuôn khổ một chương trình ghi hình phát sóng.
vũ hà vợ
Vợ Vũ Hà tình tứ bên chồng.
Chị Huyền Vân tâm sự, 'Bang Bang' là ca khúc chị đã từng biểu diễn trước đây và nhân tiện chồng xuất hiện trong đêm chung kết xếp hạng nên chị Vân quyết định góp vui bằng ca khúc thân quen này.

Đứng bên cạnh bà xã, nam ca sỹ Vũ Hà nhiệt tình vỗ tay cũng như làm các động tác 'múa' minh họa theo.

Kết thúc ca khúc, Vũ Hà không ngần ngại ôm hôn vợ rất tình tứ trên sân khấu trong sự vỗ tay hưởng ứng của khán giả cũng như toàn bộ giám khảo của đêm chung kết (Trấn Thành – Việt Hương – Đức Hải).

Video vợ Vũ Hà khoe giọng ca trên sóng truyền hình:
Trong đêm chung kết, nam ca sỹ Vũ Hà đã kể lại một câu chuyện tình của mộ cặp vợ chồng lớn tuổi, khi người chồng bên cạnh người vợ đang hấp hối.

Tiết mục của Vũ Hà như một bộ phim với những thước phim hồi tưởng về một quãng đời thanh xuân sôi động, tươi đẹp và mối quan hệ kéo dài dọc theo chiều dài cuộc đời để rồi cái chết mới đủ sức chia lìa họ.

Trong tiết mục của mình, Vũ Hà một lần nữa thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng, nhu cầu thưởng thức của khán giả khá cao.

Anh liên tục biến hóa, lúc là một anh chàng học sinh nhí nhảnh tuổi teen, khi lại là một gã trai trưởng thành và lúc lại là một ông lão u sầu bên giường bệnh cạnh người bạn đời sắp lìa xa.
vợ vũ hà 2
Bên cạnh tiết mục của Vũ Hà, đêm chung kết còn diễn ra sôi động với các tiết mục của Tiết Cương (Ảo thuật); Phạm Lịch (Xiếc); Puka (Xiếc).

Đêm chung kết xếp hạng sẽ chính thức lên sóng vào thứ 3 ngày 19/1/2016 trên kênh THVL1 lúc 21h.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn