Vợ Tuấn Hưng từng làm diễn viên minh họa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/04/2014 03:12:00 +07:00

Vài năm trước, Hương Baby - vợ sắp cưới của giọng ca 'Tìm lại bầu trời' - từng là diễn viên phụ họa trong một MV phát hành năm 2010 của Duy Mạnh.

Vài năm trước, Hương Baby - vợ sắp cưới của giọng ca 'Tìm lại bầu trời' - từng là diễn viên phụ họa trong một MV phát hành năm 2010 của Duy Mạnh.


Sau lễ ăn hỏi tổ chức đúng ngày cá tháng tư, đám cưới của Tuấn Hương và hot girl Thu Hương sẽ diễn ra vào chiều 5/4 tới. Tuy nhiên, trước ngày cưới, thông tin về Hương Baby - biệt danh của vợ Tuấn Hưng - không được chia sẻ nhiều, khiến người hâm mộ càng tò mò. 

tuấn hưng
Tuấn Hưng
tuấn hưng
Ngoài biệt danh Hương Baby, Thu Hương còn được bạn bè gọi là Hương bé hoặc Thỏ Xinh. Cô từng theo học tại trường PTTH Đống Đa - Hà Nội. Bạn thân của Hương Baby chính là dàn hot girl Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino.

Bận rộn chăm lo cho con nhỏ nhưng Huyền Baby vẫn cất công từ Sài Gòn ra Hà Nội để dự hôn lễ của Thu Hương. Trong khi đó, Emily và Hạnh Sino lại đảm nhận công việc đỡ tráp trong lễ ăn hỏi của Hương Baby và ca sỹ Tuấn Hưng.

Khi Tuấn Hưng mới quen hot girl 9X này, có thông tin nói cô từng làm người mẫu. Nhưng sự thực là Thu Hương chỉ hoạt động như một PG. Thỉnh thoảng, cô cũng được mời làm người mẫu chụp hình thời trang hoặc diễn show áo cưới. 

tuấn hưng
Hình ảnh mũm mĩm của Thu Hương cách đây khoảng 6 - 7 năm, khi đó cô làm PG cho một triển lãm xe hơi.
tuấn hưng
Hương Baby làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.
Trước đây, vợ sắp cưới của giọng ca Tìm lại bầu trời từng đóng minh họa trong clip Tôi yêu em nhiều của ca sỹ Duy Mạnh. Trong MV còn có cảnh Hương Baby diện áo cưới lộng lẫy sánh đôi cùng nam ca sỹ Kiếp đỏ đen.

Còn khá trẻ nhưng hiện tại trong tay Hương Baby đã có khối tài sản ấn tượng như salon làm đẹp, quán bar... Mới đây, cô cũng sắm xế hộp Range Rover màu trắng, để làm xe đôi cùng Tuấn Hưng.

tuấn hưng
Thu Hương đóng minh họa cho MV của Duy Mạnh
 tuấn hưng
tuấn hưng


Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn